เปิดใจ "น้องวิ" แม่ค้ากล้วยทอดขอนแก่น แซ่บ! สนั่นโซเชียล   


30 มีนาคม 59 17:02:02

       

         เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 มี.ค.2559 ที่ร้านจำหน่าวยกล้วยทอด "กล้วยกล้วย by เจี๊ยบ" ซึ่งตั้งอยู่เลขที่199/48 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยพบแม่ค้าคนหนึ่งกำลังทอดกล้วยทอดเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า และมีลูกค้ามายืนต่อคิวจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.วิภาภรณ์ โต้ทสนทบ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ภาพหญิงสาวสวยที่เผยแพร่ในโลกอินเตอร์เนตและที่กำลังเป้นที่ฮือฮานั้นนั้นเป็นน้องชายของตนเอง ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ชื่อ นายณัฐฐาวรวี สิริกุลวงษ์ไพศาล หรือน้องวิ อายุ 22 ปี โดยได้มาช่วยจำหน่ายกล้วยทอดและสินค้าต่างๆของร้าน ไม่ว่าจะเป็นกล้วยอบน้ำผึ้ง มันทอด เผือกทอด และข้าวเม่าทอด ซึ่งร้านเปิดให้บริการมาได้ปรีะมาณ 10 วัน และน้องวิ ได้มาช่วยขายทุกวันในช่วงระหว่างรองานประจำ

         โดยส่วนตัว น้องวิ ชอบการแต่งกายเซ็กซี่ ทำให้มีลูกค้ามาซื้อสินค้าในแต่ละวันอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากที่ชาวเน็ตได้ทำการเผยแพร่ภาพน้องวิที่กำลังทอดกล้วยทอดขาย ลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเพราะน้องจากรสชาติของอาหารที่จำหน่ายแล้ว ทุกคนต่างต้องการพบตัวจริงของน้องวิและต้องการถ่ายภาพของน้องวิทั้งในช่วงที่กำลังลงมือประกอบอาหารหรือจำหน่ายสินค้าเพราะหลายคนกำลังมองน้องว่าเป้นเนตไอดอลในการประกอบอาชีพที่สุจริตและหาเลี้ยงดูตัวเอง

 

         "น้องวิได้มาช่วยขายกล้วยทอดที่ร้านระหว่างรอทำงานประจำ ซึ่งหลังจากที่มีชาวเน็ตแชร์ภาพของน้องวิกำลังทอดกล้วยขาย ประกอบกับการแต่งตัวที่ดูเซ็กซี่และหน้าตาที่สวยและดูดี ทำให้มีลูกค้ามาซื้อมากขึ้นและสามารถขายหมดก่อนเวลาปิดขายทุกวัน จากเดิมจะขายตั้งแต่ 09.00 จนถึง 18.00 น. แต่ปัจจุบันนี้ประมาณบ่ายโมงก็ขายหมดแล้ว"

 

         ขณะที่ นายณัฐฐาวรวี สิริกุลวงษ์ไพศาล หรือน้องวิ บอกว่า ด้วยนิสัยส่วนตัวที่เป็นสาวประเภทสองที่ชื่นชอบชอบการแต่งตัวเซ็กซี่เป็นชีวิตจิตใจ ประกอบกับชอบงานด้านการขายจึงมาช่วยพี่สาวซึ่งเป็นญาติจำหน่ายกล้วยทอด โดยเริ่มตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนของการประกอบอาหารและจำหน่าย เนื่องจากหลังสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาการโรงแรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ในช่วงที่ระหว่างรอทำงานประจำจึงได้มาช่วยพี่สาวซึ่งตลอดทั้งวันที่เปิดให้บริการนั้นลูกค้าที่มาซื้อกล้วยทอดมักจะมาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเธอจำนวนมาก และที่ชอบมากที่สุดเมื่อเวลาผู้ชายหน้าตาดีมาซื้อแล้วนั้นจะลดแลกแจกแถมเป็นพิเศษอีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โซเชียลแห่แชร์ ร้านกล้วยทอด จ.ขอนแก่น แม่ค้า? แซ่บ !!

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

สยามรัฐ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS