เหิมเกริม! คนร้ายยึด รพ.เจาะไอร้อง นราธิวาส ยิงถล่มทหาร (ชมคลิป)   


14 มีนาคม 59 11:05:17

 

        สถานการณ์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อวานนี้ (13มี.ค.) ตึงเครียดอย่างหนัก โดยเป็นวันคล้ายวันสถาปนาครบ 56 ปีของขบวนการบีอาร์เอ็น วันที่ 13 มีนาคม มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นหลายจุด โดยเฉพาะที่อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส คนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาล และยิงปืนออกมาโจมตีฐานปฏิบัติการของทหารพราน

 

        เหตุรุนแรงที่ อำเภอเจาะไอร้อง เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 15.55 น. คนร้ายจำนวน 4 คนมีรถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่ฐานปฏิบัติการของตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ อำเภอเจาะไอร้อง ซึ่งตั้งฐานอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ เบื้องต้นไม่มีกำลังพลได้รับบาดเจ็บ

        ฐานปฏิบัติการของทหารพรานชุดนี้ ตั้งอยู่ริมรั้วโรงพยาบาลเจาะไอร้อง โดยคนร้ายยิงออกมาจากอาคารโรงพยาบาล ทำให้ไม่สามารถส่งตัวกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บเข้าไปปฐมพยาบาลในโรงพยาบาลเจาะไอร้องได้ ต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลนราธิวาสราชครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาสแทน

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าปิดล้อมโรงพยาบาลเจาะไอร้อง และใช้มาตรการกดดันจนคนร้ายล่าถอยไปด้านหลังโรงพยาบาล หนีไปบนเทือกเขาตะเว คาดว่ามีบางคนได้รับบาดเจ็บ

 

        คนร้ายที่บุกเข้าไปในโรงพยาบาลเจาะไอร้องมีประมาณ 10-12 คน โดยเข้าไปบนอาคาร แต่ไม่ได้ทำร้ายผู้ป่วย หรือแพทย์ พยาบาล และไม่ได้มีการจับตัวประกันตามที่มีข่าวลือ เพียงแต่ใช้ปืนยาวทุบเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์จนได้รับความเสียหาย และทำลายเอกสารระบุรายชื่อผู้ป่วยของโรงพยาบาล ทั้งยังใช้พื้นที่โรงพยาบาลเป็นเกราะกำบังในการโจมตีทหารพราน พบปลอกกระสุนนับร้อยปลอก

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

NOW26







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS