ขอนแก่น สีสันช่างตัดผม ตัดผมยังไงให้โลกจดจำ (มีคลิป)   


15 เมษายน 64 19:11:24

ช่างตัดผมใช้คลองชลประทานเป็นสถานที่ตัดผมให้กับลูกค้า โดยให้ลูกค้านั่งแช่น้ำชิลด์ๆคลายร้อนไปในตัวท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในแต่ละวันเกือบทะลุ 40 องศาเซลเซียส โดยคิดค่าบริการหัวละ 60 บาทเท่านั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2564 ที่คลองชลประทานพื้นที่บ้านดอนยาง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  นายณรงค์ฤทธิ์ พันบุพผา ช่างตัดผมกำลังตัดผมให้กับลูกค้าอยู่กลางสายน้ำที่ไหลเย็นสบายใต้ต้นไม้ใหญ่ หลังลูกค้าโทรศัพท์ติดต่อขอจองคิวการตัดผมภายในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเป็นการตัดผมที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการตัดผมที่สามารถทำให้คนทั้งโลกจดจำ ซึ่งลูกค้าจะนั่งแช่น้ำไปครึ่งตัว ขณะที่ช่างตัดผมก็จะทำการตัดผมลูกค้าไปแบบสบายๆเข้ากับบรรยากาศและหลังจากตัดเสร็จก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องของผมจะเกาะที่ลำคอหรือสร้างความระคายเคือง เพราะหลังตัดเสร็จลูกค้าก็ลงเล่นน้ำด้วยการมุดน้ำให้เศษผมหลุดออกศีรษะได้ทันที อีกทั้งยังเป็นการคลายร้อนในช่วงที่สภาพอากาศร้อนอบอ้าวอุณหภูมิเกือบทะลุ 40 องศาเซลเซียสในแต่ละวันอีกด้วย

โดยนายพิทยา น้อยบุ่งค้า ลูกค้าที่มาใช้บริการ บอกว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวว่าช่างตัดผม ได้มีการให้บริการตัดผมในคลองชลประทาน จึงได้นัดให้มาตัดซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ไม่เหมือนกับการตัดในร้าน เพราะได้เล่นน้ำคลายร้อนพร้อมกับการได้ตัดผม ไม่เคยตัดผมแล้วได้เล่นน้ำอย่างนี้มาก่อน

นายณรงค์ฤทธิ์ พันบุพผา ช่างตัดผม เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนเองเป็นผู้ช่วยช่างภาพของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ศูนย์ภาคอีสาน มีอาชีพเสริมเป็นช่างตัดผม และจะตัดที่ร้านซึ่งอยู่ห่างจากคลองชลประทานไม่ไกลนัก โดยปกติแล้วตนเองมักจะเตะบอลกับเพื่อนๆพี่น้องๆ ทำให้มีลูกค้าในกลุ่มนี้เยอะแต่หลายคนตัดที่ร้านแล้วบ่นว่าร้อน ตนเองจึงเกิดแนวคิดถ้าเปลี่ยนบรรยากาศตัดผมในน้ำคงจะช่วยให้หายร้อน และในช่วงนี้น้ำในคลองชลประทาน มีการระบายน้ำเพื่อให้เกษตรกรได้ทำนาปรังและทำการเกษตร รวมทั้งอุปโภคและบริโภค จึงได้ตัดสินใจตัดผมให้ลูกค้าในน้ำ โดยคิดค่าบริการหัวละ 60 บาทเท่านั้น ในส่วนของคนแก่และเด็กยินดีตัดให้ฟรี ซึ่งใครที่สนใจก็จะต้องติดต่อนัดจองคิวมาก่อนที่หายเลขโทรศัพท์ 094-5216894







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS