ขอนแก่น ลองยำ ร้านขายส้มตำยำแซ่บ เด็ดสุดในย่านนี้ (มีคลิป)   


15 กุมภาพันธ์ 63 12:11:03

วันนี้จะพาไปชิมเมนู ส้มตำ ยำแซ่บ เด็ดสุดในย่านนี้ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ สะอาด บรรยากาศชิดล์ๆทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ที่สำคัญใส่ใจในรสชาติที่ถูกปากลูกค้า

    วันหยุดแบบนี้ถ้าใครมองหาร้านแซ่บๆ อยากชวนไปชิมที่ร้านลองยำ ตั้งอยู่ ริมนถนนประชาสำราญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายส้มตำ-ยำแซ่บรสเด็ด ขวัญใจชาวขอนแก่นรับประกันความเผ็ดเด็ดสุดในย่านนี้ ซึ่งบรรยากาศมีลูกค้าแวะเวียนมานั่งทานและซื้อกลับไปทานที่บ้านอย่างไม่ขาดสาย พร้อมเมนูแนะนำ "ลองยำ" ที่รวบรวมความแซ่บของยำนานาชนิดผสมผสานจนได้รสชาติถูกปากทุกเพศทุกวัย ทั้งความสดใหม่ สะอาด ความแซ่บนัวร์ของวัตถุดิบที่นำมาใช้ เรียกได้ว่าใครมาที่ร้านจะต้องสั่งมาลองทาน นอกจากเมนู ลองยำที่จัดว่าเด็ดแล้ว ยังมีอีกหลายเมนูที่แซ่บนัวร์ เด็ด เผ็ด กลมกล่อมอีกหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูยำขนมจีนปลาดุกฟู ยำไหลบัวหอยแครงปลาดุกฟู และยังมีเมนูตำอีกสารพัดตำที่มีความแซ่บแตกต่างกันออกไป


    นายธนากร พูลนิติพร อายุ 28 ปี เจ้าของร้านลองยำ เปิดเผยเคล็ดลับความอร่อยกับผู้สื่อข่าวว่า ในทุกๆเมนูที่ทางร้านปรุงแต่งขึ้นมานั้น นอกจากความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ หรือผักต่างๆ จะต้องใส่ใจเรื่องของความสะอาด ความใส่ใจลูกค้าให้บริการที่เป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารทั้งเมนูส้มตำหรือยำรสเด็ดอย่างมีความสุข เมื่อลูกค้ายิ้ม ทางร้านก็ยิ้มมีความสุขทั้ง 2 ฝ่าย โดยที่ร้าน ลองยำ นี้มีเมนูเด็ดประจำร้านนอกจากเมนูลองยำแล้ว ยังมีเมนูยำหอยแครงปลาดุกฟูด้วยหอยแครงตัวอ้วนๆสุกพอดีสร้างรสชาติแซบนัวในปากอย่างเข้าถึงเครื่องเทศ วางบนจากด้วยปลาดุกฟูที่ทอดใหม่แผ่นใหญ่เคี้ยวกรอบละลายในปาก พร้อมรสชาติของน้ำยำสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่หาทานไม่ได้อีกแล้วซึ่งมีให้ทานเพียงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รับประกันว่าใครที่มาทานเมนูส้มตำยำแช่บรสเด็ดของร้านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS