ขอนแก่น พบศพพระถูกฆาตกรรมในเถียงนาริมถนนทางเลี่ยงเมือง   


27 มกราคม 63 13:16:58

ตำรวจรับแจ้งพบศพพระถูกฆาตกรรม ภายในเถียงนาริมถนนทางเลี่ยงเมืองตรงข้าม บขส.ขอนแก่นแห่งที่ 3 เบื้องต้นคาดว่าถูกตีด้วยท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตร  มรณภาพมาแล้วหลายวัน ยังไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา สารวัตรสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพพระมรณภาพอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง ในเถียงนาพื้นที่บ้านกุดกว้าง หมู่ 12 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตรงข้ามบขส.ขอนแก่น แห่งที่ 3 ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ก่อนถึงสะพานข้ามถนนมิตรภาพ หลังรับแจ้งได้ประสานกู้ชีพ กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นที่นาใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง มีเถียงนาตั้งอยู่ 1 หลัง พบจีจรของพระสงฆ์ กรด ถุงอาหาร ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง และขวดน้ำหลายชนิด ห่างจากเถียงนาประมาณ 10 เมตร พบศพพระสงฆ์มรณภาพสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ผิวหนังดำคาดว่าโดนแสงแดดเผาจนไหม้ ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร พบท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตรมีคราบเลือด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบรอบๆบริเวณ พบขวดเหล้าขาว 1 ขวด รองเท้า 1 คู่ ซึ่งทั้งหมดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำเก็บใส่ถุงวัตถุพยานเพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดหา

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นมีชาวบ้านแจ้งมาว่าพบศพพระสงฆ์มรณภาพ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่ามรณภาพมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน พบท่อนไม้คาดว่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้หากผู้ใดมีเบาะแสก็สามารถแจ้งมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น หรือ สภ.ย่อยเมืองเก่าได้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทางเจ้าน้าที่ให้สามารถจับคนร้ายได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คืบหน้าฆ่าพระ ชาวบ้านเผยพบพระมั่วสุมเมาสุราก่อนพบเป็นศพ 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS