จับได้แล้ว! คนร้ายโหดปล้นร้านทองลพบุรี เป็นผอ.โรงเรียน เตรียมแถลงข่าว   


22 มกราคม 63 13:46:02

ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้แล้ว เป็นถึงข้าราชการตำแหน่งผอ.โรงเรียน โดย จนท.กำลังควบคุมตัวไปแถลงข่าว

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมคณะได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจ มาที่สนาม มทบ.13 อย่างเร่งด่วน เพื่อร่วมประชุมกับตำรวจทีมสืบสวน ก่อนยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อออกหมายจับ โดยคาดว่าน่าจะมีความคืบหน้าสำคัญเกี่ยวกับคดีโจรปล้นร้านทองที่ลพบุรี ซึ่งมีรายงานข่าวในเวลาต่อมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่เป็นโจรที่ก่อเหตุได้แล้ว โดย จนท.กำลังควบคุมตัวไปสอบสวนแล้วที่ มทบ.13 เบื้องต้นพบว่า เป็นข้าราชการครู ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพ แต่อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีเหตุจูงใจอย่างไร

นับเป็นสิ่งที่น่าตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับสังคม เพราะผู้ต้องหามีการศึกษาจบระดับปริญญาโท ด้านบริหารการศึกษา ส่วนระดับชั้นที่ทำการสอนคือประถมศึกษา กลุ่มสาระศึกษา สุขศึกษา พละศึกษา

สำหรับคดีดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค.63 ที่ผ่านมา มีคนร้ายปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี พร้อมทั้งกราดยิงประชาชนและพนักงานในร้าน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน ได้ทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 26 บาท 2 สลึง มูลค่าประมาณ 5 แสนบาทเศษ ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล 

เปิดปากแล้ว สาเหตุปล้นทอง 3 ศพ เพราะอยากโดนจับตาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS