รวบโจรหลอกยกตู้เติมเงินไปงัดกลางป่าอ้อย (มีคลิป)   


14 ธันวาคม 62 18:35:49

ขอนแก่น รวบแล้วช่างไฟผันตัวเป็นโจรหลอกยายยกตู้เติมเงินไปงัดเอาเงินกลางป่าอ้อย สารภาพเพิ่งพ้นคุกมา2 เดือน หาเงินไปซื้อยาบ้า

    รวบแล้ว โจรอ้างเป็นพนักงานตู้เติมเงิน เข้าไปหลอกยายวัย 72 ปี เจ้าของร้านค้าขายของชำว่าจะเอาตู้ไปเปลี่ยนตู้เครื่องใหม่มาให้ แล้วงัดเอาเงินที่อยู่ในตู้ได้ทรัพย์สินไปกว่า 10,000 บาท สารภาพเพิ่งพ้นคุกมาได้ 2 เดือน ต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวและซื้อยาบ้ามาเสพ และก่อเหตุมาแล้ว 8 ครั้ง

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.2562 ที่ สภ.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน นำตัวนายนายอานนท์ เชื่อมแก้ว อายุ 36 ปี ชาวตำบลหนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี มาสอบสวนหลังก่อเหตุลักทรัพย์ตู้เติมเงินอัตโนมัติ ที่ร้านขายของชำเลขที่  99 บ้านหนองนกเขียน ม.6 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ของนางบุญเสริม ตาแสง อายุ 72 ปี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (13 ธ.ค.2562) โดยได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านอ้างว่าเป็นพนักงานบริษัทเจ้าของตู้เติมเงินจะมาเอาตู้ไปเปลี่ยนเอาตู้เครื่องใหม่ให้ แล้วลงมือเอาไขควงงัดและขนตู้ขึ้นท้ายรถจักรยานยนต์ขับออกไปจากหมู่บ้านมุ่งหน้าป่าอ้อย ชาวบ้านเห็นผิดสังเกตจึงซุ่มดูและเห็นว่าเป็นคนร้ายจึงจู่โจมและต่อสู้กันจนคนร้ายจำนนและขอนั่งพัก จังหวะนั้นคนร้ายได้ใช้มือถือปาใส่หน้าชาวบ้านแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าอ้อยหายวิ่งทะลุไปอีกหมู่บ้านหนึ่ง ไปขโมยรถจักรยานยนต์ที่ชาวบ้านเสียบกุญแจทิ้งไว้หนีหายไป พร้อมทรัพย์สินเป็นเงินชนิดต่างๆกว่า 10,000 บาท จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบจนสามารถจับกุมตัวนายอานนท์ ได้ที่บ้านพักซึ่งเป็นบ้านของภรรยา อยู่ที่บ้านโคกกลาง ตำบลวังชัย อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

    จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือจริง ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นช่างไฟฟ้า แต่ไม่ค่อยมีงานจึงตระเวนลักทรัพย์ จนถูกจับและศาลสั่งจำคุกในคดีลักทรัพย์ตั้งแต่เดือนสิงหาคมและพ้นโทษมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ออกมาก่อเหตุลักทรัพย์โดยพุ่งเป้าไปที่ตู้เติมเงิน โดยก่อเหตุมาแล้ว 8 ครั้ง  เงินที่ได้ส่วนใหญ่จะนำไปเลี้ยงดูครอบครัวเพราะมีลูกสองคนอายุ 1 ขวบและ 2 ขวบ ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานเพราะกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด และยังนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพด้วย

    ด้าน พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้มีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาอย่างโชกโชน ตะเวนลักทรัพย์โดยเน้นตู้เติมเงินในพื้นที่หลายของอำเภอน้ำพอง เนื่องจากช่วงที่ออกจากคุกมาไม่มีงานทำอีกทั้งมีบุตร 2 คนและภรรยาตั้งครรภ์ใกล้คลอด และติดยาเสพติด ซึ่งการจับกุมตัวคนร้ายได้ในครั้งนี้ก็จากการที่ชาวบ้านช่วยเป็นหูเป็นตาเพราะเห็นคนร้ายเข้ามาในหมู่บ้านผิดสังเกตจึงช่วยตามรวบตัว เบื้องต้นได้นำตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะยังมีคดีค้างเก่าอีก 8 คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คนร้ายหลอกยกเอาตู้เติมเงินของยายวัย 72 ปีไปงัดเอาเงินกลางป่าอ้อย (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS