ขอนแก่นบุกค้นยาเสพติด26อำเภอ ได้ของกลางเพียบ (มีคลิป)   


14 ธันวาคม 62 12:38:13

ขอนแก่นเป็นปลื้มผลงานระดมกวาดล้างยาเสพติด 3 วัน รวบผู้ต้องหา 70 ราย ของกลางอื้อ "ศรัทธา" ย้ำชัดทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันป้องกันและปราบปรามยาเสพติดทุกรูปแบบ และทำจริงจังต่อเนื่องทุกวัน

    เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 ธ.ค.2562 ที่บริเวณด้าหน้าศาลากลาง จ.ขอนแก่น นายศรัทธา  คชพลายุกต์ รอง ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายอดุลย์  ประยูรสิทธิ ผอ. ปปส.ภ.4 และนายอลงกต  วรกี ปลัดจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวผลการกวดขันจับกุมกลุ่มขบวนการผู้ค้ายาเสพติด ทุกระดับ ตามแผนการดำเนินงานปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายต้องสงสัยในพื้นที่ 26 อำเภอของจังหวัดในช่วงระหว่างวันที่ 11-13 ธ.ค.โดยกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและจ้าหน้าที่ ปปส.ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ รวม 63 เป้าหมาย ซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 70 คน พร้อมของกลางยาบ้า 15,619 เม็ด กัญหาแห้ง 10.3 กรัม  ยาไอซ์ 29.17 กรัม

    นายศรัทธา  คชพลายุกต์  รอง ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า การดำเนินงานดังกล่าวแม้จะเป็นการกำหนดแผนปฎิบัติการในการจู่โจมเป้าหายพร้อมกันทุกอำเภอในช่วง 3  วันที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลการปฎิบัติเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการจับกุมผู้ค้ารายสำคัญได้ที่ อ.บ้านไผ่, อ.เขาสวนกวาง ที่มีการสืบสวนสอบสวนขยายผลจนนำไปสู่การจับกุมผู้ร่วมขบวนการ รวมทั้งมีการซัดทอดผู้ร่วมขบวนการที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนสอบสวนอย่างมาก

    "จังหวัดได้มีการเน้นย้ำแนวทางการปฎิบัติที่ทุกฝ่ายจะต้องทำงานีร่วมกันเป็นทีม มีการประสานงานร่วมข้อมูลร่วมกันทุกฝ่าย จนมีเป้าหมายเป็นนักค้ายาเสพติดที่รับแจ้งผ่านทางสายด่วน ป.ป.ส. 1368 และเป้าหมายในหมู่บ้าน ชุมชนที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติดรุนแรงในพื้นที่ เพื่อลดความรุนแรงและผลกระทบของปัญหายาเสพติด ยึดคนเป็นศูนย์กลาง สร้างความรู้ และภูมิคุ้มกันให้เกิดกับบุคคล ชุมชน สังคม ให้มีความเข้มแข็งสามารถป้องกันยาเสพติด และแก้ไขปัญหายาเสพติดเชื่อมโยงกับการแก้ไขปัญหาพื้นฐาน อย่างไรก็ตามแผนการดำเนินงานด้านการปราบปรามยาเสพติดเป็นนโยบายที่สำคัญที่จังหวัดจะเดินหน้ากวดขัน ปราบรามและจับกุมอย่างต่อเนื่องทุกวัน"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS