คลิปนาทีเครื่องเล่นงานฤดูหนาว "เหวี่ยงคนตกกระแทกพื้น"   


1 ธันวาคม 62 01:36:36

คลิปนาทีเครื่องเล่นงานฤดูหนาว "เหวี่ยงคนตกกระแทกพื้น"
    เกิดเหตุเครื่องเล่นที่งานฤดูหนาวลพบุรี สนามโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อ.เมือง จ.ลพบุรี เหวี่ยงผู้เล่นตกกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ 5-6 ราย ศีรษะแตก เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (30 พ.ย.) 

     เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุในงานฤดูหนาวเมืองลพบุรี ที่โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ภายหลังพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ตรงเครื่องเล่นในสวนสนุกขนาดใหญ่ คล้ายกับเครื่องเล่น "พรมวิเศษ" ที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปนั่งบนที่นั่งเป็นแถวยาว ก่อนจะปิดล็อกเพื่อให้เครื่องเหวี่ยงผู้เล่นขึ้นลงตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาในความสูงประมาณ 2-3 เมตร โดยช่วงเกิดเหตุมีเด็กวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการประมาณ 15 คน จังหวะที่เครื่องเล่นเหวี่ยงปรากฏว่า ตัวล็อกด้านหน้าในตำแหน่งซ้ายสุดได้หลุดออกมา ทำให้เด็กวัยรุ่น 3 คน หล่นกระเด็นตกจากเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่ดูแลได้รีบหยุดเครื่องเล่นในทันที เพื่อให้เด็ก ๆ ทั้งหมดลงมาได้อย่างปลอดภัย

    สำหรับเด็กวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บนั้นพบว่า 2 ราย มีอาการฟกช้ำ ส่วนอีกรายศีรษะแตกเลือดอาบ กู้ภัยรีบพาตัวส่งรพ.พระนารายณ์มหาราช รักษาอาการจนปลอดภัยแล้ว ในเบื้องต้นทางผู้จัดงานได้แจ้งเรื่องไปยังฝ่ายงานเกี่ยวข้องเพื่อให้มาตรวจสอบเครื่องเล่นดังกล่าวในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า ทำไมจู่ ๆ ล็อกที่กั้นไม่ให้ผู้เล่นตกลงมา ถึงหลุดออกมาได้

เป็นภาพเหตุการณ์ที่น่ากลัว ซึ่งได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก  F Denchai Krapaothong  ซึ่งระบุว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ งานฤดูหนาว รร.พิบูลวิทยาลัย จ.ลพบุรี โดยพบว่า เครื่องเล่นที่มีลักษณะหมุนครึ่งวงกลมเหวี่ยงไปรอบๆ ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้คนที่ขึ้นไปเล่นเครื่องเล่น หลุดออกมาจากตัวเครื่องอย่างรุนแรง โดยผู้โพสต์ระบุว่า “น้าสาวเป้นคนถ่าย ?ลูกเขาเล่นด้วย #ฤดูหนาวลพบุรี” จากการตรวจสอบพบว่า เครื่องเล่นดังกล่าวเหวี่ยงคนเล่นตกลงมาประมาณ 4-5 คน ตกลงมาหัวแตกและบาดเจ็บเล็กน้อย?

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS