ขอนแก่น แชร์คลิปเตือนภัยคนร้ายล้วงกระเป๋ากลางห้างดัง (มีคลิป)   


8 พฤศจิกายน 62 22:59:42

ชาวเน็ตช่วยกันแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด วินาทีคนร้ายล้วงกระเป๋าเหยื่อได้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาทหลบหนีลอยนวล โดยที่เหยื่อไม่ทันรู้ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือขอนแก่นเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี คาดได้ตัวโดยเร็ววันนี้

    มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Wittaya Khamchai” โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองขอนแก่น บันทึกวินาทีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคลุมสีเทา เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว ก่อเหตุล้วงกระเป๋าขโมยทรัพย์สินเหยื่อเป็นหญิงขณะลงบันไดเลื่อนกลางห้าง ที่มาพร้อมกับเพื่อน ก่อนจะได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาทหลบหนีไปโดยที่เหยื่อไม่ทันได้รู้ตัว โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “แจ้งเตือนนะครับ ?เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของผมวันนี้ วันที่ 6/11/62 เวลาประมาณ 19.50น. ผมและเพื่อน ได้ชวนกันมาทำธุระที่ห้างแฟรี่พลาซ่า ขอนแก่น หลังจากทำธุระเสร็จ กำลังจะเดินทางกลับ มีชาย ใส่เสื้อยีนสีเทา กางเกงยีน เดินตามหลังมา ก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นเขาได้ล้วงเอาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างกระเป๋าเพื่อนผมไป เป็น iphone XR สีแดง ใครพบเห็นบุคคลดังกล่าวหรือพบเบาะแส แจ้งได้นะครับ ขอบคุณครับ เตือนภัย มิจฉาชีพ” ซึ่งภายหลังจากผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปวินาทีคนร้ายก่อเหตุลงบนโลกโซเชียล ต่างมีชาวเน็ตช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อเร่งหาเบาะแสให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี


    ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ และได้คุยกับผู้เสียหาย คือ น.ส.น้ำทิพย์ นวลสิงห์ อายุ 20 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 6 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองและเพื่อนได้เดินทางไปทำธุรกรรมที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ซึ่งตนเองได้เดินเข้าห้องน้ำที่อยู่ชั้น 2 ของห้าง และรีบลงบันไดเลื่อนมาที่ร้านทองซึ่งตั้งอยู่ชั้น 1 และกลัวว่าร้านทองจะปิดทำให้ไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง โดยหลังจากที่ออกมาจากห้องน้ำ ได้เอาโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ที่กระเป๋าเสื้อ แต่มีความรู้สึกว่าโทรศัพท์จะหล่น จึงได้นำมาใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลังบริเวณด้านข้าง แล้วเดินลงบันไดเลื่อนมา ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะซุ่มมองดูตั้งอยู่ตนเองอยู่หน้าห้องน้ำ แล้วพอตนเองและเพื่อนเดินลงบันไดเลื่อนมา คนร้ายรายนี้ได้เดินตามมาติดๆ ก่อนจะล้วงเอาโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของตนเองเดินหลบหนีไปอย่างลอยนวลโดยที่ตนไม่รู้ตัว ซึ่งตนเองมารู้ตัวอีกทีตอนที่ถึงลานจอดรถจับดูโทรศัพท์ คิดว่าต้องถูกคนขโมยไปขณะอยู่ในห้างอย่าแน่นอน และโทรศัพท์ก็เพิ่งซื้อมาได้เพียง 16 วันเท่านั้น พอทราบว่าโทรศัพท์หาย จึงได้ขอทางห้างสรรพสินค้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบคนร้ายดังกล่าวตามคลิป จึงนำไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS