"วันรวมน้ำใจให้กาชาด จ.ขอนแก่น" รับบริจาคเงิน สิ่งของ จากภาครัฐ เอกชน ออกร้านธารากาชาดที่งานไหมฯ   


7 พฤศจิกายน 62 14:21:51

"วันรวมน้ำใจให้กาชาด จ.ขอนแก่น" รับบริจาคเงิน สิ่งของ จากภาครัฐ เอกชน  ออกร้านธารากาชาด ในงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.- 10 ธ.ค. 62 เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สังคมสงเคราะห์แก่ราษฎรที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ย. นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธาน “วันรวมน้ำใจ ให้กาชาดจังหวัดขอนแก่น” เพื่อรับบริจาคเงิน สิ่งของ ในการออกร้านธารากาชาด ในงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน- 10 ธันวาคม 2562 ณ หน้าศาลากลาง จ.ขอนแก่น เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฎรที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนกิจกรรมที่เป็นสาธารณะกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น 


    มีประชาชน ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ จาก 26 อำเภอ จังหวัดขอนแก่น ได้นำสิ่งของมามอบเพื่อเป็นของรางวัลในการออกร้านธารากาชาด ของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เป็นจำนวนมาก เพื่อให้พี่น้องประชาชน และผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนาน และมีส่วนร่วมในการทำบุญ กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น โดยจัดพิมพ์และจำหน่ายสลากกาชาดสมนาคุณ ในงานเทศกาลไหมนานาชาติ ฯ ที่จัดพิมพ์ 100,000 ฉบับ จำหน่ายฉบับละ 100 บาท

    รางวัลที่ 1 มี 1 รางวัล บ้านพร้อมที่ดินและสมาร์ทโฮม พร้อมโอน 40 ตารางวา โครงการคานารี่ วิลล์ บ้านเป็ด มูลค่า 2,040,000 บาท รางวัลที่ 2 มี 1 รางวัล รถยนต์อีซูซุ กระบะมีแค็บ มูลค่า 600,000 บาท รางวัลที่ 3 มี 4 รางวัล รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่น เคแอล 110 DFF มินิไบค์ 56,000 บาท รวมมูลค่า 224,000 บาท และรางวัลอื่นๆ  นอกจากนี้จับรางวัลธารากาชาดจำหน่ายบัตรฉบับละ 20 บาท ลุ้นรับโชคของรางวัล เช่น รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยาน และสิ่งของอื่นๆอีกหลายรายการ ที่มอบเป็นน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชน

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่นจัดงาน “วันรวมน้ำใจ ให้กาชาดจังหวัดขอนแก่น” เพื่อรับบริจาคเงิน สิ่งของ ในการออกร้านธารากาชาด ในงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฎรที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนกิจกรรมที่เป็นสาธารณะกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น วันนี้มีประชาชน ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ จาก 26 อำเภอ ใน จ.ขอนแก่น ได้นำสิ่งของมามอบเพื่อเป็นของรางวัลในการออกร้านธารากาชาด ของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เป็นจำนวนมาก เพื่อให้พี่น้องประชาชน และผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนาน และมีส่วนร่วมในการทำบุญ ดังกล่าว  

ก่อสิทธิ์   กองโฉม  ขอนแก่น  /  รายงาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS