ตร.คุมเข้ม "ลอยกระทง" (มีคลิป)   


7 พฤศจิกายน 62 12:56:15

ตร.ภ.4 คุมเข้มอาชญากรรมและการก่อการร้าย ตลอดทั้งช่วงเทศกาลลอยกระทง "เพิ่มพูน"สั่งติดกล้องวงจรปิดทุกพื้นที่ที่จัดงาน คุมเข้มการจำหน่ายและการเล่นพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟ เด็ดขาด

    เมือเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ย.2562 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ปปส.และอาสาสมัครกู้ภัย เพื่อออกปฎิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนรวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่12 จังหวัดภาตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งการคุมเข้มเรื่องปัญหาอาชญากรรมและการก่อความไม่สงบในรูปแบบต่างๆในทุกพื้นที่ของการจัดกิจกรรมลอยกระทงปีนี้

    พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผช.ผบ.ตร.กล่าวว่า ปฎิบัติการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 พ.ย.ที่ทุกจังหวัดจะเน้นหนักในเรื่องของมาตรการรักษาความปลอดภัยในด้านต่างๆอย่างเต็มที่และรัดกุม คู่ขนานไปกับการให้บริการและการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ขะมาร่วมกิจกรรมการละเล่นต่างๆ โดยเฉพาะจังหวัดที่มรการกำหนดจัดกิจกรรมลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่ทั้งที่ขอนแก่น,อุดรธานี,นครพนม,ร้อยเอ็ด และ จ.หนองคาย

พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 

    "ผมได้สั่งการให้ทุกจังหวัดนั้นทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่ทางเข้าของการจัดงานทุกจุด เพื่อบันทึกภาพบุคคลที่มาร่วมงาน เพราะหากเกิดเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้นก็จะสามารถที่จะตรวจสอบภาพได้ทันทีว่าบุคคลดังกล่าวนั้นมีรูปพรรณ สันฐาน อย่างไร อีกทั้งกล้องวงจรปิดโดยรอบสถานที่ของการจัดงาน รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียงบองการจัดงาสก็ต้องตรวนสอบในภาพรวมทั้งหมด เพื่อให้มีความพร้อมต่อการใช้งาน"

    พล.ต.ท.เพิ่มพูน กล่าวต่ออีกว่า ทุก สภ.ฯจะต้องตรวจสอบการจำหน่าย พลุ ประทัด และดอกไม้ไฟ ว่ามีการอนุญาติให้จำหน่ายหรือไม่ ขณะที่การเล่นนั้นต้องให้ความรู้และคงามเข้าใจในการเล่นที่ถูกวิธีเพื่อลดความสูญเสียจากการเล่นที่ไม่ถูกต้องหรือการเล่นที่ผิดประเภท ตลอดทั้งช่วงเทศกาลลอยกระทงในปีนี้อย่างเข้มงวดด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS