ขอนแก่น คืบหน้าฤๅษีข่มขืนลูกสาว พบไดอารี่หลักฐานเด็ด   


6 พฤศจิกายน 62 13:19:31

ป้าเปิดไดอารี่หลานสาวพบข้อความชี้ชัดหลานถูกพ่อข่มขืนจนเป็นกามโรคถึง 3 รอบ และตั้งครรภ์ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมทั้งเอาผิดสองผัวเมียที่มาลักพาตัวหลานไปให้ฤาษีจนเกิดเรื่อง

    จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ขวัญชัย ใจมนต์” โพสต์คลิปชายแต่งกายเป็นฤๅษียืนอยู่ยืนอยู่โดยมีเด็กหญิงนั่งอยู่ตรงหน้า พร้อมกับคาดคั้นให้เด็กหญิงดังกล่าวพูดออกมาว่าต้องการอยู่กับใคร ขณะที่อีกคลิปบันทึกภาพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ยืนโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้นำอาวุธมีดที่ซ่อนไว้ในรถออกมา แต่หญิงสาวก็บ่ายเบี่ยง และยังมีการพูดคุยโทรศัพท์อ้างว่าเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมข้อความระบุว่า “ความอดทนถึงที่สุดแล้ว...เราไม่อยากมีเรื่องใดๆกับใครแต่คุณมาทำร้ายเอามีดดาบไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายฉันถึงบ้านในเวลากลางคืนถ้าญาตพี่น้องฉันมาไม่ทันพวกเขาจะเป็นยังไง ดีว่าน้องสาวแจ้งตำรวจมาระงับเหตุทัน และพี่ๆ(เป็นญาติกัน)อยู่บ้านใกล้ๆกันมาช่วย ขอบคุณทุกๆคนด้วยค่ะ”


    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ป้าน้อย ป้าของเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่อยู่ในคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยนำไดอารี่ของหลานสาวมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยเป็นไดอารี่ที่หลานสาวเขียนบันทึกเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่เล็กจนปัจจุบัน ทั้งการเรียนหนังสือได้เกรด 4.00 เป็นที่ 1 ของห้องมาโดยตลอดจนจบชั้นป.6 พอขึ้นมัธยมก็รักษาเกรดตัวเองอย่างดีไม่เคยด้อยลงเลย ทำกิจกรรมของโรงเรียนเป็นหัวหน้าการงานเรียนเก่งมาตลอดได้น้อยหน้าใคร และหลานสาวยังระบุในไดอารี่อีกว่า “หลานสาวถูกปู่ข่มขืนจนเป็นกามโรค และตอนนี้ก็เป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่ปู่จะทำร้ายร่างกายหากไปบอกคนอื่น ต้องกลายเป็นคนโกหก ปริ้นปร้อน” (เด็กหญิงวัย 15 ปี จะเรียกพ่อว่า ปู่ คือ ปู่ฤาษี)

    ป้าน้อย กล่าวว่า อ่านบันทึกจากไดอารี่ของหลานสาวแล้ว รู้สึกว่า หลานสาวถูกคนเป็นพ่อทำร้ายมาตลอด จนกลายเป็นคนโกหก และยังถูกล่วงละเมิดทางเพศจนกลายเป็นเรื่องในทุกวันนี้ เพราะการกระทำของคนเป็นพ่อ ซึ่งบวชเป็นพระ และชอบแต่งกายเป็นฤๅษี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับฤาษีตนนี้ให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ยังมีสองผัวเมีย ชาว อ.ชุมแพ ซึ่งเป็นน้องสาวของฤาษีชื่อ บัติ ที่มาลักพาตัวหลานสาวตัวเองไปให้ฤาษีจนเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ซึ่งผัวเมียคู่นี้อ้างว่าจะพาไปหาพ่อที่บวชเป็นพระ และป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายใกล้ตาย แต่ครอบครัวไม่ยินยอมให้นำตัวไป แต่สองผัวเมียคู่นี้กลับไปเช่ารถตู้และพาหลานสาวตัวเองไปส่งให้ฤาษี เชื่อว่าจะเป็นการนำตัวหลานสาวของตัวเองไปแลกกับลูกสาวของนางบัติ ให้ได้รับอิสรภาพแทน เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวนางบัติไปอยู่กับฤาษีและก็ไม่เห็นกลับมาอีก กระทั่ง มาลักพาตัวหลานสาวของตนไปให้ฤาษี ลูกสาวของนางบัติก็กลับมา พอตนเองไปสอบถามก็บ่ายเบี่ยงบอกไม่รู้ไม่เห็นอย่างเดียว ทำให้เชื่อได้ว่าจะร่วมมือกับฤาษีทำให้เกิดเรื่องราวมาจนถึงตอนนี้

    ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว ได้มีการแจ้งความกับ ตำรวจสภ.ชุมแพเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้ และขอยืนยันว่า ไม่ได้กล่าวหาหรือใส่ร้ายใคร เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นจริง และเมื่อเรื่องราวมันกลายเป็นเรื่องเลวร้ายกับครอบครัวขนาดนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยเฉพาะสองผัวเมียชาวชุมแพ ที่มาลักพาตัวหลานสาวไปหาพ่อที่บวชเป็นพระ เป็นฤาษี ที่อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ จนหลานสาวถูกทำร้าย ย่ำยี่ เพียงเพราะสองผัวเมียคู่นี้ ต้องการแลกเอาตัวหลานสาวไปแลกเอาตัวลูกสาวของตัวเองออกมา และถ้าสอบสวนแล้วพบว่ามีความผิดก็อยากให้จับกุมตัว ดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS