ขอนแก่น แม่ขอโทษแทนลูก หลังลูกชายเมาหูแว่วตีลูกค้าร้านเครป   


22 ตุลาคม 62 18:56:09

ขอนแก่น แม่ขอโทษแทนลูก หลังลูกชายเมาหูแว่วตีลูกค้าร้านเครป

    ความคืบหน้ากรณีหนุ่มวัย 23 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจอดกลางถนนแล้วลงมาทำร้ายร่างกายลูกค้าร้านเครปริมถนนบ้านกอก จนได้รับบาดเจ็บปากแตกเย็บ 3 เข็ม ล่าสุด ผกก.สภ.บ้านเป็ด เรียกพ่อแม่ผู้ต้องหา พร้อมกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยายนต์มาด้วยกันเข้าอบรม พร้อมให้บำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดรอบโรงพัก ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุกล่าวขอโทษแทนลูก

    จากกรณีกล้องวงจรปิดหน้าร้าน เครปแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านกอก ฝั่งตรงข้ามตลาดบ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน 4 คัน ซึ่งมี 1 ในนั้นลงมาทำร้ายร่างกายลูกค้าที่รอเครปอยู่หน้าร้าน จนได้รับบาดเจ็บปากแตกเจ็บไป 3 เข็ม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดสามารถติดตามจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งสารภาพว่าทำไปเพราะความเมา ขาดสติ หูแว่วว่าผู้บาดเจ็บร้องด่าขณะขับรถจักรยานยนต์ผ่าน จึงลงมาถามว่าพี่มองหน้าผมทำไมครับ แล้วลงมือรัวหมัดใส่ผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ต.ค.2562 พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภบ้านเป็ด เรียกผู้ปกครองของ นายมอส ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และ เยาวชนชายที่มาด้วยกันอีก 6 คนพร้อมผู้ปกครอง เข้ามาพูดคุยปรับความเข้าใจกับ นายโด่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ซึ่งเดินทางมาพร้อมแฟนสาว โดยแม่ของนายมอสที่ก่อเหตุชกนายโด่งได้กล่าวขอโทษแทนลูกชายขณะที่นายมอส ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายเพียงคนเดียวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดได้ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลดำเนินการตามกฎหมายแล้วในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ โทษสูงสุดจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนเด็กเยาวชนชายทั้ง 6 คนก็ได้เข้าไหว้ขอโทษผู้บาดเจ็บด้วยเช่นกัน โดยผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้ติดใจปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปตามขั้นตอน ซึ่งภายหลังที่ ผกก.สภ.บ้านเป็ดได้ทำการอบรมเด็กเยาวชนและผู้ปกครองเสร็จก็ได้ให้เด็กเยาวชนทั้งหมดไปบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการทำวคามสะอาด เก็บขยะรอบโรงพัก พร้อมปรับเงินคนละ 100 บาทสำหรับคนขับรถจักรยานยนต์ ในข้อหาเกี่ยวพรบ.จราจรทางบก พร้อมทำประวัติทุกคนหากใครกระทำความผิดซ้ำก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยโทษสูงสุด ซึ่งทุกคนยอมรับผิดและให้คำมั่นว่าจะปรับปรุงตัวไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก และส่วนของผู้ปกครองหากมีบุตรหลานกระทำความผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS