ขอนแก่น รวบแล้ว! มือรัวหมัดตีลูกค้าร้านเครป อ้างเมาเลยหูแว่ว (มีคลิป)   


22 ตุลาคม 62 13:17:28

รวบแล้ว หนุ่มรัวหมัดใส่ลูกค้าร้านเครปจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ต.ค. 2562 สารภาพทำเพราะเมา หูแว่วได้ยินคนเจ็บด่าจึงย้อนกลับไปถามว่ามองหน้าผมทำไม ผกก.สภบ้านเป็ดย้ำชัด ขอนแก่นเป็นเมืองสมาร์ทซิตี้ต้องมีความปลอดภัยต่อร่างกายและทรัพย์สิน ใครทำผิดหนีไม่พ้นแน่นอน

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ต.ค.2562 พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น พร้อมพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำนาย ไมตรี หรือมอส โพธิ์ลังกา อายุ 23 ปี ชาวชุมชนเทพารักษ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกค้าร้านเครป ริมถ.บ้านกอก ต.บ้านแด อ.เมือง จ.ขนก่น ตามภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านเครปจับภาพขณะลงมือเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 18 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา


    จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลังจากกลับจากดื่มสุรากับเพื่อนแถวในเมืองขอนแก่น ได้ขับรถผ่านมาทางนี้ และได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บตะโกนด่า แต่ไม่รู้ว่าด่าว่าอะไร จึงขับรถย้อนกลับมา และลงมาถามว่า พี่มองหน้าผมทำไมครับ ก่อนจะถามย้ำอีกครั้งแล้วลงมือทำร้ายร่างกายตามในคลิป แล้วก็ขับรถกลับไปทันที ภายหลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากจะขอโทษผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่าเมาทำให้ขาดสติ จึงลงมือก่อเหตุขึ้นเพราะหูแว่วเข้าใจผิดไปเอง และจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น และฝากถึงคนอื่นๆที่ดื่มเหล้า ควรมีสติตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

    ด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิด และทราบหมายเลขทะเบียน จึงช่วยให้ติดตามได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา หลังการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตรวจจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาท ส่วนเยาวชนที่มาด้วยกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก็ได้แจ้งข้อกล่าวหาตาม พรบ.จราจรทางบก ซึ่งมีบางคนไม่สวมหมวกนิรภัยในขณะขับขี่ และบางคนก็ไม่มีใบขับขี่ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ก็ได้ทำการตรวจยึด เพื่อตรวจสอบว่ารถมีทะเบียน หรือเสียภาษีประจำปีหรือไม่ จากนั้นจะได้แจ้งผู้ปกครองมารับทราบและนำรถกลับไป

    พ.ต.ท.ประวิทย์ โทหา กล่าวต่อว่า ตาม มาตราการ ผวจ.ขอนแก่น ในเรื่องของขอนแก่น เมืองปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ มุ่งสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว  สภ.บ้านเป็ดได้ขานรับนโยบายนั้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่จะกระทำความผิดได้ตระหนักในเรื่องนี้ว่า หากทำผิดแล้วกล้องวงจรปิดในเมืองขอนแก่นทุกมุมสามารถบันทึกภาพได้ทุกจุดนักท่องเที่ยวมั่นใจได้ หากเกิดเหตุอันตรายเข้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินการผู้กระทำความผิดได้ในทันท่วงทีย้ำชัดว่า ขอนแก่นจะต้องปลอดภัยต่อร่างกายและทรัพย์สิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คู่รักดวงซวย! แค่มาซื้อขนมเครป เผลอไปมองกลุ่มวัยรุ่น โดนรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS