ขอนแก่น คืบหน้าลูกค้าร้านเครปโดนวัยรุ่นขับจยย.ลงมารัวหมัด (มีคลิป)   


20 ตุลาคม 62 17:06:02

คืบหน้าลูกค้าร้านเครปถูกกลุ่มวัยรุ่มขับ จยย. ลงมาทำร้ายร่างกายแล้วขับหลบหนีไป ปล่อยความ งง ไว้ให้ผู้บาดเจ็บและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ล่าสุด ผกก.สั่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดจะสามารถได้ตัวเร็วๆนี้ 

   จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้กับร้าน 29 บุฟเฟต์เครป ถ.บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มา 4 คัน โดยคันแรกที่มาถึงหน้าร้านเครปได้จอดรถโดยคนขับลงมาทำร้ายร่างกายลูกค้าร้านเครปซึ่งมากับแฟนสาวมารอซื้อเครปอยู่กลางดึกวันที่ 18 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ก่อเหตุรูปร่างผอมสูงประมาณ 160-170 ซม. เข้ามารัวหมัดใส่ลูกค้าร้านเครปรายนี้โดยที่ผู้บาดเจ็บไม่ได้โต้ตอบ ก่อนจะขับรถย้อนกลับไปทางเดิม


    ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ต.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดย นายแกร๊ป นามสมมุติ (ผู้เสียหายขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและแฟนสาวกลับจากกินข้าวในเมือง และเดินทางจะกลับหอ ผ่านที่ร้านเครปจึงพากันแวะซื้อเครปกลับไปกินที่ห้อง ซึ่งจังหวะที่รอเครปอยู่นั้น ก็ดูโทรศัพท์มือถืออยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยแฟนสาวยืนอยู่ข้างๆ จู่ๆมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 4 คัน ลงมาทำร้ายตนเอง 1 คน ซึ่งตอนนั้นตอนเองก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใดจึงถูกทำร้าย เพราะไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใคร ซึ่งคนที่มาทำร้ายตนเองนั้นอายุน่าจะเกิน 20 ปี ลงมาถามว่าตนเองมองหน้าทำไม แล้วก็ลงมือทำร้ายชกมาที่หน้าหลายครั้ง จนปากแตกเย็บไป 3 เข็ม แต่ตอนนี้ก็ไม่เจ็บอะไรแล้ว และที่ตนเองไม่โต้ตอบเพราะไม่อยากให้แฟนและคนที่อยู่รอบๆพลอยเดือดร้อนไปด้วย ซึ่งแฟนเข้ามากันก็ถูกลูกหลงด้วยเช่นกัน หลังเกิดเหตุจึงนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดทันที

   ด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว โดยได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไล่เส้นทางที่กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถผ่าน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คู่รักดวงซวย! แค่มาซื้อขนมเครป เผลอไปมองกลุ่มวัยรุ่น โดนรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS