ขอนแก่น คู่รักดวงซวย! แค่มาซื้อขนมเครป เผลอไปมองกลุ่มวัยรุ่น โดนรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง (มีคลิป)   


19 ตุลาคม 62 18:45:30

ชาวเน็ตแห่ประณามกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนขับจักรยานยนต์มาถามวัยรุ่นชายที่ซื้อขนมอยู่ว่า “มองหน้าทำไม” ก่อนรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าจนเลือดสาด ทำชาวบ้านแตกตื่น

    นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่วัยรุ่นชายหญิงขับรถจักรยานยนต์มาซื้อขนมเครปญี่ปุ่นที่ร้านแห่งหนึ่งขณะที่กำลังรออยู่พบว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งซึ่งมีวัยรุ่นชายขับเข้ามาโดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงอีกประมาณ 6-7คน ขับตามมาติดๆ จอดหน้าร้านขนม จากนั้นวัยรุ่นชายคนหนึ่งรูปร่างเล็กเดินตรงเข้ามายังวัยรุ่นชายหญิงที่รอขนมอยู่ พร้อมกับตะโกนว่าพี่ใช่ไหมที่มองหน้าผมแล้วลงมือชกที่ใบหน้าของวัยรุ่นชายแบบรัวๆ 3-4 ครั้ง จนเลือดออกจากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป คลิปดังกล่าวถูกผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งนำมาโพสต์ในโลกออนไลน์ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “สงสารคุณลูกค้ามากไม่รู้จะช่วยน้องเค้ายังไงมาซื้อเครปที่ร้านมาด้วยกันสองคนผัวกะเมียหาว่าน้องมองหน้าแค่นี้ก็ตีเอาตีเอาแล้วมากันเยอะมากเลยดูสิสังคมอยู่ยากมาก จิตใจคุณทำด้วยอะไร” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ประณามกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้ายชายวัยรุ่นแล้วหนีไป


    ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ Facebook ชื่อนางสาวชนาภา เมืองสนธิ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขนมเครปญี่ปุ่น เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 23:00 น. วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่หน้าร้าน 29 บุฟเฟ่เครป” ริมถนนบ้านกอก ต. บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะที่กำลังขายขนมให้กับชายหญิงวัยรุ่นที่ถูกทำร้าย จู่ๆมีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงตามคลิปขับรถผ่านและพูดคุยเสียงดัง ทำให้วัยรุ่นชายที่กำลังซื้อขนมอยู่หันไปมอง โดยไม่ได้พูดอะไรแล้วก้มหน้าเล่นมือถือโทรศัพท์มือถือต่อ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนกลับมาและพูดว่า พี่ใช่ไหมที่มองหน้าผม จากนั้นก็ตรงเข้ามาชกหน้าไปหลายครั้งจนเลือดไหลลงพื้น ส่วนวัยรุ่นหญิงถูกลูกหลงไป ด้วยจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์บนโลกออนไลน์ให้เห็นพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ หลังเกิดเหตุชายวัยรุ่นได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้พาไปแจ้งความ ตนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ไปเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ด้วยเนื่องจากที่ผ่านมาจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นผ่านไปผ่านมาแถวนี้แต่ไม่เคยเข้ามาทำร้ายร่างกายขนาดนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS