ขอนแก่น อีโต้บุกฟันหัวเพื่อนบ้านถึงในบ้าน   


6 ตุลาคม 62 19:23:51

แม่ร้องสื่อ ถูกเพื่อนบ้านถือมีดอีโต้เข้ามาฟันลูกชายถึงในบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พล แต่ร้อนใจกลัวคดีไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรมจับคนผิดมาลงโทษ

    มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ทัศน์ ไงจะใครละ ทัศน์” โพสต์ภาพกองเลือดภายในบ้าน พร้อมภาพคนเจ็บและภาพมีดอีโต้ โดยระบุข้อความว่า “เหตุเกิดยุบ้านโคกสง่าพัฒนาหมู่9 คนร้ายบุกเข้ามาฟันลูกของฉันถึงบ้าน อาการสาหัส ตอนนี้รอผ่าตัดผ่ามือยุโรงพยาบาลขอนแก่น ช่วยแชด้วยนะค่ะยังจับคนร้ายไม่ได้ คดียังไม่คืบหน้าผ่านมา4วันแล้วช่วยแชร์ด้วยค่ะขอบพระคุณ”

    ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางทัศวรรณ โคบาน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 ม.9 บ้านโคกสง่าพัฒนา ต.โคกสง่า อ.พล จ.ขอนแก่น เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมา ภายหลังจากที่ลูกชายถูกเพื่อนบ้าน บุกเข้าไปฟันถึงในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล แต่เกรงอิทธิพลของคู่กรณี ทั้งยังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายคู่กรณีก่อน ทั้งที่ลูกชายถูบ้านอยู่แท้ๆ 

    โดยนางทัศวรรณ กล่าวว่า ปกติตัวเองพร้อมทั้งลูกชาย และสามี จะทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่ช่วงเกิดเหตุนั้น มารดา ซึ่งก็คือยายของน้องปอหรือนายวุฒิชัย พรมชัย อายุ 20 ปีที่ถูกทำร้าย ไม่สบาย จึงพากันกลับมาเยี่ยมยาย ลูกชายจึงถือโอกาสทำความสะอาดบ้านตัวเอง ทั้งตัดหญ้าและเก็บกวาดบ้าน ถูบ้าน ซึ่งมีเพื่อนอีก 2 คน มาช่วย ซึ่งเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงเกิดเหตุ แม่อยู่ที่บ้านคุณยาย ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้าน ที่บ้านจึงมีเพียงลูกชายกับเพื่อนอีก 2 คน ช่วยกันทำความสะอาดบ้าน  แม่และญาติพี่น้องได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนลูกชายว่า นายเอ (นามสมมุติ) ใช้มีดฟันศีรษะน้องปอแล้วก็เดินกลับบ้าน จึงรีบเดินทางมาดูลูกชาย พบเลือดท่วมตัว เพราะถูกฟันที่ศีรษะ และที่ฝ่ามือ จึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลพล แต่อาการสาหัส จึงถูกส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.ขอนแก่น จากนั้นจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.พล เพื่อให้ตำรวจจับกุมนายเอ มาดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกและพยายามฆ่า ซึ่งภายหลังแจ้งความและลูกชายก็นอนรักษาตัวใน รพ.ขอนแก่น ญาติของนายเอมาพบพร้อมกับต่อว่า ว่าไม่น่าแจ้งความเลย ทั้งยังกล่าวหาว่าลูกชายเอาไม้กวาดไปทำร้ายนายเอก่อน  แต่จากการสอบถามลูกชายและเพื่อนๆแล้ว ยืนยันว่า ทุกคนอยู่ในบ้าน แต่นายเอบุกรุกเข้าไปในบ้าน และก็ทำร้ายคนในบ้าน

    นางทัศวรรณ   กล่าวอีกว่า หลังลูกชายได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์จนมีอาการปลอดภัยแล้ว และสามารถพูดคุยได้จึงสอบถามลูกชาย ถึงสาเหตุที่ถูกทำร้าย ลูกชายบอกว่า ไม่รู้ เพราะขณะทำความสะอาดบ้าน จึงเปิดบ้านทิ้งไว้ ขณะกำลังก้มถูบ้านอยู่นั้น ก็ถูกฟันที่ศีรษะ เมื่อหันหน้ากลับมามอง จึงรู้ว่าคนที่ฟันคือนายเอ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จึงยื้อแย่งมีด กระทั่งถูกฟันที่ง่ามมือจนเส้นเอ็นขาดอีกแผล ส่วนเพื่อนสองคนได้ยินเสียงร้องก็วิ่งออกมาดู เห็นเพียงนายเอ เดินถือมีดอีโต้ออกจากบ้าน จึงไม่กล้าที่จะทำอะไร ทำได้เพียงโทรศัพท์บอกญาติพี่น้องเท่านั้น

    ขณะที่น้องปอ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เคยมีเรื่องบาดหมางกับนายเอ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ด้ใส่ใจ เพราะคิดว่าเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน จากนั้นก็เดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด กระทั่งกลับมาเยี่ยมยายจึงถูกนายเอ ถือมีดอีโต้เดินเข้ามาฟันถึงในบ้านเมื่อฟันเสร็จก็เดินกลับบ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายเอมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คืบหน้าเพื่อนบ้านถืออีโต้บุกฟันหัวเพื่อนบ้านถึงในบ้าน (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS