ขอนแก่น คนร้ายอาศัยช่วงเจ้าของบ้านไปทำงานงัดบ้านได้ทรัพย์สินไปกว่า 80,000 บาท   


18 กันยายน 62 21:45:57

คนร้ายงัดทาวน์เฮ้าส์ในซอยเปลี่ยวกลางเมืองขอนแก่น ขณะเจ้าของบ้านซึ่งเป็น 2 สาวออกไปทำงานไม่มีใครอยู่บ้านได้เงินสดที่เก็บสะสมไว้ ทองคำและมือถือรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท โชคดีคนร้ายไม่เห็นทองอีก 2 บาทที่ซ่อนไว้

    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามางัดบ้านชาวบ้านในซอยมิตรภาพ 25 ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยได้รื้อค้นภายในบ้านได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น เลขที่ 118/151 ซ.มิตรภาพ 25 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มี น.ส.ปรัชญารัตน์ วรรยาท อายุ 36 ปี เป็นผู้พักอาศัยและเป็นผู้เสียหาย เมื่อตรวจสอบพบห้องพักชั้นสองด้านหลังที่ประตูถูกงัดโดยคนร้ายได้ตัดแม่กุญแจจนขาด แล้วคนร้ายก็เข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือคนร้ายเพื่อไปตรวจสอบ


    โดย น.ส.ปรัชญารัตน์ วรรยาท ผู้เสียหาย เล่าว่า บ้านหลังนี้ได้เช่าเพื่ออยู่อาศัยมานานกว่า 5 ปี โดยพักอยู่กัน 2 คน วันเกิดเหตุช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น.ตนเองและเพื่อนสาวได้ออกไปทำงานตามปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่งเลิกงานกลับมาในเวลาประมาณ 18.30 น.พบว่าประตูห้องด้านหลังถูกเปิดออก เมื่อเข้าไปดูห้องนอนด้านหน้าพบข้าวของถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินหลายรายการหายไป ทั้ง เงินสดที่เก็บสะสมไว้ประมาณ 30,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำ หนัก 50 สตางค์ 2 วง โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5S 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท 

    ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะอยู่มานานหลายปีและมักจะเก็บทรัพย์สินไว้ในบ้าน โชคดีที่คนร้ายไม่เห็นที่ซ่อนสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้น น้ำหนัก 2 บาท เชื่อว่าคนร้ายน่าจะคอยจ้องหาจังหวะที่ตนไม่อยู่เข้ามางัดและขโมยทรัพย์สินไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้เวลาเข้าออกของผู้พักอาศัยและรอจังหวะช่วงเวลากลางวันที่ไม่มีใครอยู่ลงมืองัดโดยตัดกุญแจแล้วเข้ามาลักทรัพย์ ซึ่งทางตำรวจจะได้รวบรวมนำหลักฐานทั้งหมดสืบหาตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS