คืบหนุ่มใหญ่แกล้งฆ่าตัวตาย-ตายจริง เมียเผย ผัวชอบอำเคยใช้สายไฟคล้องที่คอและทำลิ้นจุกปาก (มีคลิป)   


10 กันยายน 62 18:32:55

คืบหน้าเหตุสลด หนุ่มใหญ่ชอบอำเมีย ทำทีฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่สุดท้ายตายจริง เมียเผย ผัวอยากทำบุญเหมือนหลวงพ่อคูณ บริจาคร่างกายให้คณะแพทย์ นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูปทำพิธีสวดส่งดวงวิญญาณ

    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2562 ภายในบ้านเลขที่ 9/108 มิตรภาพ ซอย 5 ชุมชนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายแฮน ใสสาร อายุ 36 ปี และเป็นจุดที่นายแฮนผูกคอตายนั้น พบว่าภรรยาและเพื่อนบ้าน กำลังเตรียมการที่จะนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูปมาสวดมนต์ที่บ้าน เพื่อส่งวิญญาณผู้ตายไปสู่ภพภูมิที่ดี

    ขณะที่ นางพุ่มพวง นันทา อายุ 41 ปีหรือนางน้อย ภรรยาผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า รักสามีมาก เพราะต่างคนต่างก็เป็นหม้ายมีลูกติด แต่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 10 ปี ลูกๆก็แยกไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ชีวิตก็มีความสุขตามอัตภาพ สามีเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ ส่วนตัวเองเป็นชาวอำเภอหนองพอก จ.ร้อยเอ็ด แต่มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่จังหวัดขอนแก่น สามีชอบจับปลา แต่ละวันจะออกหาปลาตามแหล่งน้ำต่างๆมาขายและทำอาหารกินกัน

    “พี่แฮนเป็นคนชอบคิดมาก และมักจะแอบไปดื่มสุรา จนกลายเป็นคนติดสุรา จนบางครั้งมีอาการเลอะเลือนและหลอน พยายามฆ่าตัวตายและแกล้งผูกคอตายในบ้านมาหลายครั้ง แต่ก็เห็นทุกครั้ง ล่าสุดเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาแอบไปผูกในบ้านร้างข้างบ้าน จนสายไฟขาดร่างร่วงลงกระแทกพื้นไม้ เมื่อได้ยินเสียง จึงวิ่งเข้าไปดูและช่วยออกมา บางครั้งจะใช้สายไฟคล้องที่คอและทำลิ้นจุกปาก เมื่อเข้าไปกอด ไปหอม พี่แฮนก็จะทำเป็นฟื้นคืนชีพและทำตัวตามปกติ”

    นางน้อยกล่าวอีกว่า ตัวเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเป็นแม่บ้าน ทำความสะอาดบ้านตามหมู่บ้านจัดสรร ได้ค่าจ้าง 300-500 บาท นำมาใช้จ่ายในครอบครัว  ส่วนสามีนั้น หาปลาขาย และอยากทำบุญจึงบริจาคร่างกายเหมือนหลวงพ่อคูณ จะได้เป็นอานิสงค์ใหญ่ในชาตินี้ จึงไปบริจาคร่างกายที่คณะแพทยศาสตร์ รพ.ศรีนครินทร์ ซึ่งเมื่อสามีเสียชีวิต ในเบื้องต้นทราบว่า ทางคณะแพทย์ไม่รับร่างของผู้ที่ฆ่าตัวตาย จึงได้ยืมกู้เงินนอกระบบ เตรียมรับศพสามีกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ที่บ้านเลขที่ 102 ม.7 ต.กันทรารมย์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ  เพราะที่ขอนแก่นไม่มีญาติพี่น้อง มีเพียงเพื่อนบ้านในชุมชนเดียวกัน  ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาที่บ้าน ก็จะไปติดตามเรื่องการบริจาคร่างกายของสามีที่คณะแพทย์ศาสตร์ รพ.ศรีนครินทร์ หากทางคณะแพทย์รับร่างสามีไว้เป็นครูใหญ่ ก็จะเป็นบุญของสามีตามที่ตั้งปณิธานไว้ และจะได้แจ้งญาติพี่น้องให้ทราบโดยทั่วกัน แต่ถ้าไม่รับก็จะได้นำศพกลับบ้านเกิดที่ จ.ศรีสะเกษ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS