ขอนแก่น หนุ่มใหญ่เมาชอบ "แกล้งผูกคอฆ่าตัวตาย" สุดท้ายตายจริง!   


10 กันยายน 62 18:33:52

หนุ่มใหญ่ ชาวขอนแก่น ดื่มสุราเมาหนักชอบแกล้งผูกคอตายจนติดเป็นนิสัย สุดท้ายตายจริง ส่งศพให้ทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ดำเนินการ เนื่องจากผู้ตายได้ขอบริจาคร่างกายไว้

    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 กันยายน 62 พ.ต.ท.พิบูรณ์ เจริญสุข สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิยุ 191 ว่า มีชายผูกคอตายในบ้าน ที่บ้านเลขที่ 9/108 มิตรภาพ ซอย 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้มุงด้วยสังกะสีชั้นเดียว พบศพ นาย แฮน ใสสาร อายุ 36 ปี ผูกคอตาย โดยใช้เชือกสีขาวผูกที่คอ ไม่มีเลือดออก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยมีนางพุ่มพวง นันทา อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในบ้าน

    โดยนางพุ่มพวง ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ปกติสามีชอบดื่มสุรามาก และชอบเมาเกือบทุกวัน ซึ่งครั้งไหนที่เมาก็จะแกล้งผูกคอตาย ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้พบว่าเสียชีวิตจริง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา สามีดื่มสุราจนเมาอย่างหนัก และตนเองก็ไม่คิดว่าสามีจะแกล้งผูกคอตาย จึงเข้านอนหลับตามปกติจนถึงเช้า ซึ่งช่วงเช้าตื่นนอนนั้นได้มาเรียกสามี แต่ไม่มีเสียงตอบโต้ จึงเปิดประตูเข้าไปในห้องก็พบว่าสามีอยู่ในสภาพแขวนคอเสียชีวิตแล้ว และนอกจากนี้ผู้เสียชีวิตได้ทำเรื่องการบริจาคร่างกายกับโรงพยาบาลศรีนครินทร์เอาไว้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คืบหนุ่มใหญ่แกล้งฆ่าตัวตาย-ตายจริง เมียเผย ผัวชอบอำเคยใช้สายไฟคล้องที่คอและทำลิ้นจุกปาก (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS