ขอนแก่น แชร์คลิปชายหนุ่มตระเวนฉกเสื้อตากตามบ้านแถมหยิบมาดมก่อนไป (มีคลิป)   


10 กันยายน 62 10:59:25

โลกออนไลน์แชร์คลิปเตือนภัยชายหนุ่มขับจักรยานยนต์ตระเวนขโมยเน้นเสื้อผู้ชาย หลังหนุ่มลูกจ้างส่งน้ำแข็งถอดเสื้อเปียกฝนตากไว้ แถมก่อนเอาไปยังสูดดมก่อนขับรถหนีไป

    นี่คือคลิปที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Anucha Chongwarin นำมาโพสต์ในโลกออนไลน์ เป็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จากนั้นได้ลงจากรถแล้วตรงเข้าไปดึงเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ก่อนนำมาพาดไว้ แล้วเลือกเอาเฉพาะเสื้อยืดสีขาวหยิบไปแล้วเดินไปที่รถ แต่ก่อนขึ้นรถได้นำเสื้อมาดมแล้วนำใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีฟ้าที่เตรียมมาก่อนเข็นรถแล้วขับออกไป พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อมความเพื่อเตือนภัยว่า “เสื้อผ้าลูกน้องแบกน้ำแข็งกูมึงยังจะดมยังจะขโมยอีกน๋อมักโรคจิต #ก่อจะขโมยมึงก็ดูก่อนว่าของผู้หญิงรึชายก็ได้มั้ง เต็มปอด5555 โลกสมัยนี้มันอยู่ยากจิงๆ” มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแจ้งเบาะแส

    ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสเฟซบุ๊กรายนี้ ทราบชื่อ นายอนุชา ช่องวารินทร์ อายุ 27 ปี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 21.00 น. ที่บ้านเลขที่ 3/1045 หมู่บ้านการเคหะ ซ.27/2 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพัก หน้าห้องพักมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยายนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญโดยมีถุงพลาสติกหูหิ้วขนาดใหญ่วางอยู่หน้าเบาะรถ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วไปเลือกเอาเสื้อที่แขวนไว้ ซึ่งเสื้อผ้าที่แขวนเป็นของคนงานขนส่งน้ำแข็งที่ตากไว้เนื่องจากวันนั้นฝนตกเสื้อเปียก ขณะนั้นทุกคนเข้านอนหมดแล้ว โดยชายคนดังกล่าวได้หยิบเอากางเกงและเสื้อลงมาจากไม้แขวนแต่เลือกเอาเฉพาะเสื้อยืดไป ก่อนขึ้นรถยังหยิบเสื้อมาดมด้วย ซึ่งก็รู้สึกแปลกๆ จึงนำมาโพสเตือนภัย เพราะน่าจะตระเวนก่อเหตุหลายที่เพราะมีการนำถุงมาเตรียมใส่ด้วย ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความอะไรจึงไม่ได้ไปแจ้งความใดๆ เพียงแต่ต้องการเตือนภัยเท่านั้น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS