ขอนแก่น เตือนภัยชายแต่งตัวดีย่องฉกกระป๋องใส่เงินพ่อค้า (มีคลิป)   


10 กันยายน 62 09:34:16

พ่อค้าขายอาหารตามสั่งตลาดโต้รุ่งเมืองขอนแก่นถูกคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีย่องเข้าหลังร้านขโมยกล่องเงินขณะนอนหลับกลางดึก เตือนภัยอย่าวางทรัพย์สินล่อใจโจร

    นี่คือภาพวงจรปิดที่ติดตั้งภายในตลาดโตรุ่งร่วมจิตร ถ.ร่วมจิตร เทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพชายรูปร่างผอมสูงอายุประมาณ 25 - 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงขายาวเดินเข้ามาภายในตลาดโต้รุ่งกลางดึกซึ่งขณะนั้นทุกร้านปิดหมดแล้ว จากนั้นกล้องอีกตัวหนึ่งจับภาพชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปทางด้านหลังร้านอาหารตามสั่งจากนั้นเปิดประตูหลัง ร้านเข้าไปหยิบกระป๋องใส่เงินแล้วรีบเดินหนีออกไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.55 น. วันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

    นายสิทธิชัย เลิศชัยวัฒน์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งเด่นไทย ล๊อค 3 ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ในเทศบาลนครขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวสำรวจจุดที่ถูกคนร้ายย่องมาขโมยไปพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุตนเองอยู่ในร้านกับภรรยา และเป็นช่วงที่กำลังจะปิดร้าน ขณะนั้นร้านอื่นปิดร้านไปหมดแล้ว เหลือร้านตนเพียงร้านเดียว ช่วงนั้นเหนื่อยจึงนอนพักบนเปลผ้าใบหน้าร้าน ขณะนั้นภรรยาก็นอนเล่นอยู่เตียงผ้าใบที่อยู่กลางร้าน จังหวะนั้นมีชายแต่งตัวดีตามในคลิปเดินด่อมด่อมเข้ามามองภายในร้าน เมื่อเห็นตนนอนหลับอยู่หน้าร้าน จึงเดินอ้อมไปทางด้านหลังร้านซึ่งประตูปิดอยู่ และมองเข้าไปในร้านซึ่งเป็นจังหวัดที่ภรรยาของตนลุกออกไปเข้าห้องน้ำพอดีจึงเปิดประตูและเข้าไปหยิบกระป๋องเงินที่มีเงินทั้งที่เป็นธนบัตรและเหรียญอยู่ในนั้นประมาณ 1,000 กว่าบาท แล้วรีบหนีออกไป

    ยังดีที่ตนนอนขวางไว้ไม่เช่นนั้นคนร้ายน่าจะเข้าไปหยิบเงินบริจาคที่วางไว้อยู่หน้าร้าน ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อนำไปแจ้งความกับตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จึงอยากเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าให้ระมัดระวังอย่าวางกระเป๋าหรือกระเป๋าใส่เงินให้เป็นที่ล่อใจของคนร้ายที่จะหาจังหวะฉวยโอกาสมาขโมย แม้จะเป็นเพียงเงินเล็กน้อยจำนวนไม่มากแต่สำหรับคนทำมาหากินแล้วก็มีค่าจึงอยากฝากให้ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS