ขอนแก่น ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาเพิ่งพ้นคุก รับยาจากเพื่อนเม็ดละ40บาทมาขายต่อ   


25 สิงหาคม 62 12:06:52

ตำรวจ สภ.เวฬุวัน วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายา สามารถรวบตัวได้ข้างทางพร้อมของกลางยาบ้า 121 เม็ด พบประวัติเป็นพ่อค้ายาบ้าเพิ่งพ้นคุกออกมา ไม่มีเงิน ไม่มีงานทำ ไปขอรับยาบ้าจากเพื่อนสนิท เม็ดละ 40 บาท แล้วนำไปขายให้กับวัยรุ่นเม็ดละ 100 บาท เดินคอตกนอนคุกอีกรอบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า ?เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายปรีดา หรือต่าย บุญมา ?อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 12 บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ?พร้อมยาบ้า จำนวน 121 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงสีน้ำตาล จำนวน 1 เครื่อง ?และตัวอย่างปัสสาวะและผลการตรวจเบื้องต้น จำนวน 1 ชุด

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมกลุ่มผู้เสพยาบ้า และนำมาสอบสวนขยายผล ทราบว่า ผู้เสพได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายต่าย ชาวบ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนจับกุม โดยให้สายติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายต่าย และนัดส่งยาบ้ากันที่ริมถนนเลี่ยงเมือง ใกล้ปากทางเข้าบ้านโนนเรือง ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ?เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายต่ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีดำ มาตามถนนเลี่ยงเมือง และในขณะที่ใกล้จะถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าสกัดและจับกุม ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงินรวมทั้งหมด 121 เม็ด ซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมของกลางทั้งหมด

จากการสอบสวนนายต่าย ให้การรับสารภาพว่า เคยถูกจับในคดียาเสพติด ติดคุกอยู่ 2 ปีกว่า เพิ่งพ้นโทษออกมา ยังไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ จึงได้ไปขอเครดิต หรือเซ็นยาบ้าจากเพื่อนสนิท ในราคา ในราคาเม็ดละ 40 บาท เพื่อนำมาขายต่อเม็ดละ 100 บาท ได้เงินจากกำไรในการลักลอบขายยาบ้า เอามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและได้เสพยาบ้าด้วย

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าปัสสาวะนายต่ายเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และข้อหาเสพยาเสพติดและเป็นผู้ขับขี่ขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท1 ในร่างกาย คุมตัวพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS