ตร.ขอนแก่น รวบโจรปล้นเซเว่นคืนเดียว3สาขารวด (มีคลิป)   


22 สิงหาคม 62 22:00:23

รวบแล้ว โจรควงปืนบุกเดี่ยวปล้นเซเว่น 3 แห่งภายในคืนเดียวในพื้นที่จ.พิษณุโลก ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมาบ้านคนรู้จักที่ จ.ขอนแก่น พลเมืองดีพบตัวรีบแจ้งตำรวจให้เข้าจับทันที

  เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ส.ค.2562 ที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสืบสวน1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันสอบสวนนายอนุพงศ์ ครองธัญการ อายุ 26 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านค้าสะดวกซื้อ 3 แห่งภายในคืนเดียว ที่จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 20 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบบุคคลตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อยู่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านขอนแก่นวิลล่า ริมถนนมิตรภาพ ตรงข้ามโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา


   โดย พ.ต.อ.ภาคภูมิ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.6 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 6 ได้ขอศาล จ.พิษณุโลกออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าว จำนวน 3 หมาย ในข้อหา ชิงทรัพย์ และลงพื้นที่มารับตัวที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามในภาพจากกล้องวงจรปิดและลงมือก่อเหตุจริง หลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่จ.ขอนแก่นทันที โดยมาหาคนรู้จักกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขอนแก่นจับกุมเอาไว้ได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำร่วมกับทางตำรวจที่ขอนแก่น ซึ่งตัวผู้ต้องหาเองยังให้การวกวน โดยทันทีที่ทำการสอบปากคำเบื้องต้นเสร็จก็จะทำการควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่จ.พิษณุโลกตามขั้นตอนต่อไป

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.6พ.ต.อ.ภาคภูมิ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.6







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS