ขอนแก่น กระบะชนจยย.พ่วงข้างแล้วหนี เจ็บ 2 ตาย 1 (มีคลิป)   


13 สิงหาคม 62 21:26:51

อุบัติเหตุสลด กระบะซิ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขนมันสำปะหลังระหว่างไปขายที่ลานมันแล้วหลบหนี บาดเจ็บ 2 ราย ตายระหว่างส่งโรงพยาบาลอีก 1 ราย ตำรวจเร่ติดตามตีนผีดำเนินคดี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแล้วหนี บนถนนสาย อ.อุบลรัตน์-อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พื้นที่บ้านศาลาดิน ต.ศรีสุขสำราญ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย  ใน 3 อาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงได้ปรานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ส.ค.2562

    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยีห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กข 2204 หนองบัวลำภู สภาพตัวพ่วงพังเสียหาย ตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 มีนางแสง ชุมอภัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่2 บ้านโนนราศรี ต.นาคำ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่กลางถนน สภาพเลือดออกปาก เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นางคำพอง พรมโคตร อายุ 53ปี คนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และหลานชายของนางคำพอง อายุ 1 ปี 9 เดือนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่พบรถคู่กรณี

    ร.ต.อ.นิติพัฒน์ รุ่งเรือง รอง สว.(สอบสวน)สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า จากการสอบถามนางคำพอง เจ้าของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและเป็นคนขับรถ ซึ่งบรรทุกมันสำประหลังสดกำลังเดินทางไปขายที่ลานมัน โดยได้ขับออกมาจากปากซอยไปบ้านโนนราศรี ระหว่างที่รอเลี้ยวขวาไปตามถนนเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์กระบะ สีขาวคันหนึ่งวิ่งมาจากทางตัวอำเภออุบลรัตน์ด้วยความเร็วสูง ได้ยินเสียงเบรกลากล้อมาแต่ไกล ลักษณะพยายามจะหยุดรถอย่างแรงจนเป็นรอยล้อไหม้เป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร พร้อมทั้งพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งรถพ่วง ทั้งคนขับและผู้โดยสารมากับรถพ่วงกระเด็นตกจากรถ ส่วนผู้เสียชีวิตกระเด็นไปตกกลางถนน หลังจากนั้นรถกระบะคันที่ชนเร่งเครื่องหลบหนีไปทางบ้านโนนเจริญ ซึ่งรถคันก่อเหตุเป็นรถกระบะสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายมาก ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะที่ชนแล้วหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS