ขอนแก่น น้องชายทะเลาะพี่สาว คว้าจอบปะทะตายคาบ้าน (มีคลิป)   


4 สิงหาคม 62 21:11:04

สลด น้องชายแท้ๆฆ่าพี่สาวตัวเองตายคาบ้าน เนียนโร่แจ้งความอ้างพบศพคนตาย แต่สภาพตอนแจ้งความคราบเลือดเต็มตัว เป็นหลักฐานให้ตำรวจจับตัวเอง อ้างถูกพี่สาวเมาขี้เมาด่าว่าบ้าทุกวัน เก็บกดมีปากเสียงกันบ่อย วันเกิดเหตุทะเลาะกันแต่เช้า ตกบ่ายพี่สาวถือมีดมาจะทำร้าย คว้าจอบได้ ฟาดศีรษะจนจอบหักตายคาที่ แล้วเข้าแจ้งความ

    เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ส.ค. 2562 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมพนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กู้ชีพ กู้ภัยและแพทย์เวร โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 173/78 ซอยชาตะผดุง 22 ถนน ชาตะผดุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อร่วมกันชันสูตรศพ นางสาว ดวงดาว ไชยวรรณ อายุ 50 ปี หลัง นายอภิเดช ไชยวรรณ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆของผู้ตาย เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือขอนแก่น ว่าพบศพคนตายอยู่ในบ้าน ซึ่งขณะเข้าแจ้งความ นายอภิเดช อยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ และเดินทางมาตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุตามที่นายอภิเดชเข้ามาแจ้งความ


    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพบศพของนางสาว ดวงดาว เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า เลือดออกบริเวณศีรษะและใบหน้า มีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า และด้านหลัง ภายในบ้านและบริเวณรอบบ้าน มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย กระถางต้นไม้แตกรอบบ้าน

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น

    พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังรับแจ้งจากนายอภิเดช ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตาย เข้ามาแจ้งความว่าพบศพคนตายอยู่ภายในบ้าน แต่มาด้วยสภาพเสื้อผ้าและเนื้อตัวเปื้อนเลือด แต่ตัวผู้ก่อเหตุปฏิเสธในเบื้องต้นว่าไม่ได้ทำ แต่ภายหลังจากการเค้นถามผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่าพี่สาวตัวเอง โดยให้การว่า ที่ทำลงไปเพราะโมโหที่พี่สาวด่าว่าบ้า ด่าทอสารพัด เพราะพี่สาวเมาสุรา จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า พอตกบ่ายพี่สาวได้ถือมีดจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงคว้าจอบที่อยู่ข้างบ้านมาต่อสู้และทุบทำร้ายพี่สาวจนตายคาที่ 

    จากนั้นจึงขับรถยนต์กระบะไปแจ้งตำรวจว่ามีคนตายในบ้าน ซึ่งตอนมาระงับเหตุในช่วงเช้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบเศษกระถางต้นไม้ เศษถ้วยชามเกลื่อนบ้าน แต่ทั้งคู่ก็เลิกทะเลาะกันและต่างคนต่างอยู่ เพราะมีบ้านคนละหลัง แต่อยู่ติดกัน กระทั่งช่วงเย็นผู้ต้องหาไปแจ้งตรวจว่ามีคนตายในบ้าน เมื่อมาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นน้องชาย ฆ่าพี่สาวตัวเองตายในบ้าน โดยการใช้จอบสับใบหน้า ศีรษะและใช้ด้ามทุบตีตามร่างกายจนตายคาที่ ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวเข้าห้องขังที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อจะได้ส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS