รวบ 2 หนุ่มกรรมกรก่อสร้างลักลอบค้ายาบ้าร่วม 800 เม็ด/ซุกซ่อนกระสุนปืนหลายขนาดในบ้าน   


1 สิงหาคม 62 14:43:13

    เมื่อเวลา 09.30 น.  วันที่ 31 ก.ค.  พ.ต.ท.ชัชชัย ไหมวันทา รอง ผกก.ป.สภ.โกสุมพิสัย  จ.มหาสารคาม พร้อมด้วย ร.ต.อ.อุทัย ขันชะพัฒน์ รองสวป.สภ.โกสุมพิสัย และชุดปราบปราบยาเสพติด สภ.โกสุมพิสัย ได้จับกุม นายเดชกำพล หรือ โอ๋ สุโพธิ์คำ อายุ 38 ปี กรรมกรก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.2 บ้านแห่ใต้ ต.แห่ใต้ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม  พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)จำนวน175เม็ด และ นายภูมิชาติ หรือ แอ้ม กันยาสุด อายุ 28ปี กรรมกรก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 13 บ้านหนองบัวเรียน ม.8  ต.ยางท่าแจ้ง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)จำนวน 601 เม็ด 2. เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 59 นัด 3.เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน22นัด  4.เครื่องกระสุนปืนขนาด 7.62 จำนวน11นัด 5.โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.โกสุมพิสัยดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดย นายเดชกำพลเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย นายภูมิชาติเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครองฯ

    พ.ต.ท.ชัชชัย ไหมวันทา รอง ผกก.ป.สภ.โกสุมพิสัย  เปิดเผยว่า ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.โกสุมพิสัย ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า บ้านเลขที่103 ม.2บ้านแห่ใต้ ต.แห่ใต้ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม มีนายเดชกำพลเป็นเจ้าของบ้านพากันมั่วสุมเสพยาบ้าและขายยาบ้าให้กับวัยรุ่น และคนงานก่อสร้างในเขตพื้นที่ จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบพบนายเดชกำพลอยู่ในบ้านตามที่สายลับแจ้งมา เมื่อตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 175 เม็ด
    นอกจากนี้ที่บ้านเลขที่13 บ้านหนองบัวเรียน ม.8  ต.ยางท่าแจ้ง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม พบนายภูมิชาติ ซุกซ่อนยาบ้า 601 เม็ด เพื่อนำไปขายในเขต อ.โกสุมพิสัย และใน จ.มหาสารคาม เมื่อตรวจค้นอย่างละเอียดพบของกลางดังกล่าวจำนวนมาก จึงได้จับกุมนำส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS