ตร.พิสูจน์หลักฐาน ยืนยันรถจยย.ที่โจรปล้นทองก่อเหตุ ทิ้งไว้ใกล้เขียงเนื้อบ้านศรีฐาน (มีคลิป)   


27 กรกฎาคม 62 14:01:58

    เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทิ้งอยู่ในป่าหมู่บ้านศรีฐาน ยืนยันเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ  เร่งตรวจหาลายนิ้วมือ แกะรอยเส้นทางหลบหนี พร้อมลงพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ตามเบาะแสล่าสุดว่าคนร้ายตระเวนนำทองไปขาย และมีการทิ้งรองเท้าในถังขยะโดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

    ความคืบหน้ากรณี2คนร้ายปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนักชนิดต่างๆไปรวม 437 บาททอง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท หลบหนีออกไปทางด้านหลังของห้างเพื่อไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ


    ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองขอนแก่น , สืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น และสืบสวนภาค4 ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายในหมู่บ้านศรีฐาน หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟีโน่ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทิ้งอยู่ในป่าใกล้เขียงเนื้อบ้านศรีฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และยึดมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่าเป็นรถคันที่คนร้ายปล้นร้านทองใช้ในการก่อเหตุ  พร้อมกันนี้ทางชุดสืบสวนจะได้เร่งแกะรอยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสืบสวนจากพยานที่อยู่ในจุดพบรถ และตามเส้นทางที่คนร้ายรายนี้ใช้หลบหนี 

    คาดว่าคนร้ายจะนำรถจักรยานยนต์มาทิ้งในป่า ก่อนจะสับเปลี่ยนไปขึ้นรถยนต์ตามที่มีเบาะแสมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนร้ายทั้ง 2 ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บล 6213 อุดรธานี เข้าพื้นที่ อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เพื่อนำทองรูปพรรณไปตระเวนขายตามร้านทองต่างๆ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพทั้งคู่เอาไว้ได้ โดยมีหนึ่งในคนร้าย สวมเสื้อเชิตสีฟ้า ขายาว นำบางอย่างลักษณะเหมือนรองเท้าไปทิ้งลงถังขยะ และมีชายอีกคนสวมเสื้อเชิตสีฟ้า กางเกงขายาวเดินมาและเดินขึ้นรถกระบะต้องสงสัยขับออกไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่ จ.ชัยภูมิแล้ว 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS