ขอนแก่น-นศ.หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์ ส่งแม่ไปตปท.-สลดเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย-รถชนกระเด็นดับสยอง!!   


10 มกราคม 59 21:20:45

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ ตุ้มฉิม พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย. บิ๊กไบก์ชนเกาะกลางถนน ตรงข้ามสำนักงานพัฒนาที่ดิน เขต 5 ขอนแก่น ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีคนตายคาที่ 1 ราย จึงได้ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
 
ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR 650 F หมายเลขทะเบียน 1 กณ 1728 อุดรธานี คว่ำตะแคงอยู่กลางถนน หน้ารถพังยับ ห่างประมาณ 300 เมตร ตรงเกาะกลางถนน พบศพชายไทยทราบชื่อภายหลัง คือ นายภานุพงศ์ ทาโสม อายุ 22 ปี อยู่ หมู่ 9 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตคาที่ในสภาพคอหัก สมองด้านหน้ายุบ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีดำ  

 สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายภานุพงศ์ผู้ตาย บิดามารดาแยกทางกัน โดยมารดาไปมีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ผู้ตายจึงอยู่กับยาย และเรียนหนังสือระดับปริญญาตรีปี 2 ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น

 
 ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปส่งมารดาที่ท่าอากาศยานขอนแก่น เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากนั้นได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบก์ไม่สวมหมวกกันน็อก ไปหาเพื่อนที่หลัง ม.ขอนแก่น ซึ่งมีสถานบันเทิงอยู่เป็นจำนวนมาก กระทั่งผู้ตายได้ขอตัวกลับบ้านพัก 

 จึงได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบก์ ออกมาจากหลังมหาวิทยาลัย และเข้ามาภายใน ม.ขอนแก่น ออกสู่ถนนมิตรภาพด้วยความเร็วสูง และได้มาพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงจุดเกิดเหตุ ทำให้นายภานุพงศ์กระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่ รถ จยย. กระเด็นไปอีกไกล ในสภาพเสียหายดังกล่าว


 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพนายภานุพงศ์ให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และได้แจ้งให้มารดาผู้ตายทราบ เพื่อมารับศพนายภานุพงศ์ไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณภาพจุดบริการประชาชนเหล่านาดี มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
ที่มาข่าว http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1452410778







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS