หนุ่มขอนแก่นเมาขับจยย.พุ่งชนรถไฟสาหัส (มีคลิป)   


22 กรกฎาคม 62 06:40:34

หนุ่มขอนแก่น วัย 36 ปี ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถไฟที่กำลังแล่นผ่านบนรางได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดเมาสุราจนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

    เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 21 ก.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยศิลา จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถไฟ บริเวณถนนจุดตัดรถไฟบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่นหลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปให้การช่วยเหลือ พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีนครินทร์


    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบราวเหล็กที่กั้นรถไฟงอ มีร่องรอยถูกชน และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คมร 963 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ข้างกันพบรถไฟสายหนองคาย-ขอนแก่น รถเร็วขบวนที่ 134 จอดอยู่บนรางรถไฟในที่เกิดเหตุ มีร่องรอยถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนได้รับความเสียหายบริเวณโบกี้เกือบท้ายขบวน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอรรถพล บับลุน อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น พยายามพร้อมหน่วยกู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาล และห้ามเลือดที่จมูกซึ่งไหลไม่หยุด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์

    โดยเบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนของนายอรรถพล ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์คุยกับนายอรรถพล ทราบว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่บ้านศิลา ซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของหมู่บ้าน ระหว่างทางกลับบ้านน่าจะเกิดอาการมึนเมาจากสุรา จึงมองไม่เห็นว่ามีรถไฟวิ่งมาจนกระทั่งชนเข้าที่เหล็กกั้นทางรถไฟ จากนั้นก็พุ่งไปชนรถไฟที่ขณะนั้นกำลังวิ่งผ่านอีกเพียง 3 โบกี้ก็จะพ้นไป เป็นเหตุให้รถไฟได้ลากนายอรรถพลไปนอนแน่นิ่ง แต่เมื่อพยาบาลเข้ามาปฐมพยาบาลนายอรรพล ได้รู้สึกตัวจนกระทั่งถูกนำส่งโรงพยาบาล

    สำหรับจุดเกิดเหตุ เป็นจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถที่วิ่งผ่านบ่อยครั้งมาก จนชาวบ้านร้องเรียน การรถไฟจึงนำเครื่องกั้นรถไฟและไฟส่องสว่างมาติดตั้ง แต่ก็ยังเกิดขึ้นอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยศิลา จะได้ลงพื้นที่สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS