ขอนแก่น รถ6ล้อขนต้นไม้หนักบังคับรถไม่อยู่เสียหลัก ชนรถพ่วงจอดรถไฟแดงติดภายในรถเจ็บคู่ (มีคลิป)   


22 กรกฎาคม 62 05:54:51

รถบรรทุก 6 ล้อขนต้นไม้ขนาดใหญ่ มาถึง 3 แยกหักพวงมาลัยเลี้ยวรถแต่บังคับรถไม่อยู่เสียหลักพลิกตะแครงชนกับรถพ่วง 22 ล้อจอดรอไฟแดง ติดภายในรถคนขับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องมือตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลือ

    เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกขนาดใหญ่ชนกันกลาง 3 แยกไฟแดงท่าพระ ถ.มิตรภาพ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้บาดเจ็บติดภายใน หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องมือตัดถ่างรุดไปให้การช่วยเหลือที่เกิดเหตุ


    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อสีส้ม หมายเลขทะเบียน 82-8766 ชัยภูมิ บรรทุกต้นไม่ขนาดใหญ่พลิกตะแครงตกลงไปยังร่องน้ำกลางถนน ภายในรถมีผู้โดยสารนั่งคู่มากับโชว์เฟอร์รถรวมเป็นสองคน ผู้โดยสารที่นั่งคู่กับคนขับได้รับบาดเจ็บมีผิวถลอกเล็กน้อย ส่วนโชเฟอร์รถคันดังกล่าวไม่ทราบชื่อติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องนำอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างมาทำการงัดตัวผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนจะนำส่ง รพ.โดยด่วน

    ข้างกันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-8618 ขอนแก่น ส่วนพ่วงตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70-8619 ขอนแก่น ถูกรถคู่กรณีคันดังกล่าว เหวี่ยงไปกระแทกเข้ากับประตูด้านขวาฝั่งคนขับพอดี ทำให้โชเฟอร์รถพ่วง 22 ล้อคือนายธนาธร ตราเงิน อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี ได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงด้านขวา จากแรงเหวี่ยงของรถบรรทุกต้นไม้ 6 ล้อ กระแทกเข้ากับกระตูรถ ส่วนภรรยาและลูกน้อยวัยขวบเศษที่นั่งคู่มาด้วยปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบนำตัวโชเฟอร์ส่ง รพ.เพื่อให้การช่วยเหลือ

    จากการสอบถามนายธนาธร โชเฟอร์รถบรรทุก 22 ล้อ ให้การว่าตนเองขับรถบรรทุกน้ำดื่มชนิดบรรจุขวด มาจากหินกอง สระบุรี เพื่อที่จะส่งให้ร้านสะดวกซื้อตามจุดต่าง ๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง ตนติดสัญญาณไฟแดงจึงได้จอดรถรอ เพื่อที่จะวิ่งตรงไปยังตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งขณะจอดรถรอสัญญาณไฟแดงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกคู่กรณี บรรทุกต้นไม้ขนาดใหญ่ จำนวน 1 ต้น วิ่งมาจากทาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ได้เลี้ยวซ้ายอย่างแรง ทำให้ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่บนรถเหวี่ยงเอาตัวรถลื่นไถลไปตามแรงเหวี่ยง จนชนเข้ากับรถของตนอย่างแรง จนรถ 6 ล้อพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนตามที่เห็น

    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพระบอกว่าหลังจากที่นำคนเจ็บส่ง รพ.แล้ว ก็จะทำการสอบสวนรายละเอียดทั้งสองฝ่าย พร้อมกับตรวจดูจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้ในการดำเนินคดี โดยขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหากับคนขับทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด เพราะต้องทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายก่อน เพื่อความเป็นธรรมของทุกฝ่าย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS