ขอนแก่น "เอ๋-ชายเสื้อแดงมือฟาด" เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมเผยเหตุผลที่ลงมือ!   


20 กรกฎาคม 62 22:14:28

เอ๋ หลังหนาม -  ผู้ต้องหาพยายามฆ่าเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอสู้คดี หลังมีคลิปก่อเหตุใช้ไม้ฟาดคู่กรณีจนสลบกลางชุมชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บกว่า 50 เข็ม เบื้องต้นยอมรับลงมือทำร้ายคนเจ็บจริง อ้างบันดาลโทสะที่คนเจ็บลวนลามคนรู้จักและด่าทอบุพการีตัวเอง

    จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โซ้น วัล” โพสต์ภาพนิ่งของชายคนหนึ่งมีบาดแผลเย็บหลายแห่งบนในหน้า พร้อมคลิปวีดีโอวินาทีชายเสื้อแดงใช้ไม้ขนาดยาวฟาดคู่กรณีจนสลบคาที่ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอคนละหนึ่งแชร์ด้วยนะค่ะยังจับคนร้ายไม่ได้เย็บเกือบร้อยเข็มเค้ายังทำงานไม่ได้และต้องดูแลลูกที่พิการอีกหนึ่งคนตอนนี้ลำบากมาก เหตุเกิดที่ หมู่บ้านหลังสนามกีฬา อ.เมือง จ.ขอนแก่น” ซึ่งต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวชายเสื้อแดงมาดำเนินคดี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค.2562ที่ผ่านมา กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายศิริศักดิ์ พลมีเดช หรือ เอ๋ อายุ 38 ปี ชาวชุมชนสนามกีฬาสอง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งได้มีการออกหมายจับไปเมื่อวันที่ 18 ก.ค.2562

    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 กรกฏคม 2562 นายศิริศักดิ์ พลมีเดช หรือเอ๋ อายุ 38 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับคดีดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่งานสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น โดย พ.ต.ท.อภิพงษ์ ไชยวัน สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง และหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่ที่จ.กาฬสินธุ์ และทราบว่าศาลออกหมายจับ จับกุมตัวเองในข้อหาพยายามฆ่า จึงติดต่อมาที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าจะเข้ามอบตัว และก็มามอบตัวจริง ทางชุดสืบสวนจึงได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


    ซึ่งจากการสอบสวน ในเบื้องต้น นายเอ๋ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าได้ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง ซึ่งเป็นการบันดาลโทสะ เพราะในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายชัชวาลมาว่าจ้างให้ตามรถจักรยานยนต์คืนให้ ถ้าตามคืนมาได้จะจ่ายให้ 1,000บาท จึงรับปากจะตามหารถมาคืน และก็ตามจนพบรถและนำมาคืนให้นายชัชวาล แต่เมื่อได้รถคืน นายชัชวาลไม่ยอมจ่ายเงินให้ตามที่ตกลง แต่จ่ายเพียง 140 บาท พร้อมซื้อสุรามาดื่มกินด้วยกัน ขณะร่วมวงดื่มสุรานั้น มีเพื่อนสาวมานั่งดื่มด้วย นายชัชวาลได้ลวนลามเพื่อนสาว พอห้ามปรามก็ถูกนายชัชวาลด่าทอถึงบุพการีและตบศีรษะผู้ต้องหา ด้วยความโมโห จึงต่อยด้วยสนับมือไปที่ใบหน้า 1 ที จากนั้นก็แยกย้าย แต่ไม่นาน นายชัชวาลเดินกลับมาพูดจาท้าท้ายและด่าด่าบุพการี ซ้ำๆหลายครั้ง จึงหยิบท่อนไม้ฟาดนายชัชวาลไป 2 ครั้ง จนไม้หัก ก่อนจะเดินกลับบ้านและหลบไปหาเพื่อนที่จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งเห็นข่าวทางสื่อมวลชน จึงกลับมามอบตัว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจจะทำร้าย แต่เพราะความโมโห จึงบันดาลโทสะ ทำร้ายนายชัชวาลตามคลิปที่แชร์ในโซเชียล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS