สภ.เมืองขอนแก่น เร่งสอบปากคำกรณีคลิปชายเสื้อแดงทำร้ายคู่กรณีสลบ (มีคลิป)   


18 กรกฎาคม 62 14:35:27

ความคืบหน้ากรณีโซเชียลแชร์คลิปชายเสื้อแดงใช้ไม้หน้าสามฟาดชายคู่กรณีจนสลบอย่างโหดเหี้ยมเย็บกว่า 50 เข็ม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่สอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บ ติดตามตัวคนรายมาดำเนินคดี

    จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โซ้น วัล” โพสต์ภาพนิ่งของชายคนหนึ่งมีบาดแผลเย็บหลายแห่งบนในหน้า พร้อมคลิปวีดีโอวินาทีชายเสื้อแดงใช้ไม้ขนาดยาวฟาดคู่กรณีจนสลบคาที่ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอคนละหนึ่งแชร์ด้วยนะค่ะยังจับคนร้ายไม่ได้เย็บเกือบร้อยเข็มเค้ายังทำงานไม่ได้และต้องดูแลลูกที่พิการอีกหนึ่งคนตอนนี้ลำบากมาก เหตุเกิดที่ หมู่บ้านหลังสนามกีฬา อ.เมือง จ.ขอนแก่น” ซึ่งต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวชายเสื้อแดงมาดำเนินคดี


    ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 2562 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่สอบปากคำนายชัชวาล ผู้บาดเจ็บในคลิปดังกล่าว และพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกหลายปาก เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวชายเสื้อแดงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ชายเสื้อแดงซึ่งทราบชื่อเล่นว่า "นายเอ๋" อยู่ระหว่างการหลบหนี พร้อมทั้งผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ของนายเอ๋ทราบว่า หลังเกิดเหตุนายเอ๋หายออกจากบ้านไปไม่ได้กลับมาอีก แต่หลังเกิดเหตุนายเอ๋ได้โทรศัท์มาบอกแม่ว่า นายเอ๋ไปตีคนมา แม่จึงถามว่าไปตีเขาทำไม นายเอ๋บอกว่า นายชัชวาลคนเจ็บ บอกให้นายเอ๋ไปตามหารถให้โดยจ้าง 1,000 บาท แต่นายชัชวาลไม่ยอมจ่ายเงิน แต่พาไปเลี้ยงเหล้าแทน แต่ขณะที่ดื่มเหล้านั้น นายชัชวาลได้ตบหัวนายเอ๋ และพูดจาไม่ดีด้วย จึงโกรธนายชัชวาลและลงมือทำร้ายขึ้น แม่นายเอ๋ยังบอกอีกว่า ถ้าลูกชายเห็นข่าวก็อยากจะให้มามอบตัวเพราะเชื่อว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่ากายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนหากเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าก็จะเพิ่มข้อหาที่หนักขึ้นได้อีกภายหลัง

  
คนเจ็บเล่าเหตุการณ์


    โดยนายชัชวาล เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและชายเสื้อแดงที่ทราบภายหลังว่าชื่อเอ๋ ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ไปเจอกันที่คอกไก่ขณะไปดูไก่ชน โดยก่อนหน้าที่จะเจอกันมีรุ่นน้องมายืมรถจักรยานยนต์ของตนเองไปแล้วไม่นำมาคืนสักที และติดต่อไม่ได้ นายเอ๋ซึ่งเห็นตนเองบ่นเรื่องนี้ จึงอาสามาตามให้ โดยบอกว่าให้ผมช่วยตามหารถให้ไหม ซึ่งตนเองกับนายเอ๋ก็ได้มีการพูดคุยกัน สักพักก็ได้ตกลงให้นายเอ๋หามาให้ โดยตอนที่ตกลงกันก็ไม่ได้มีการบอกว่าจะต้องเสียเงินแต่อย่างใด เพราะนายเอ๋บอกว่ารู้จักคนเยอะ จึงได้ให้นายเอ๋ช่วย สักพักนายเอ๋สามารถนำรถจักรยานยนต์ที่รุ่นน้องขับไปมาคืนได้ นายเอ๋จึงขอเงิน 500 เป็นค่าติดตามหารถ ตนเองก็บอกว่าทำไมแพงจัง ซึ่งตนเองมีเงินอยู่ 140 บาท จึงขอลดเหลือเท่านี้ ก็ได้ให้ไปหมดตัว ก่อนที่นายเอ๋จะชวนตนเองไปนั่งดื่มเหล้าบริเวณทางโค้งในชุมชน ซึ่งเป็นจุดแรกที่เกิดเหตุ โดยตนเองและนายเอ๋นั่งดื่มเหล้าพูดคุยกันจนสนิทสนมเชื่อใจ และไว้ใจให้เป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องกัน 
  
    โดยตนเองมีความรู้สึกว่าจะเริ่มเมาจึงขอตัวกลับ แต่นายเอ๋บอกอย่าเพิ่งกลับให้นั่งกินต่อด้วยกันพร้อมโทรเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิง ตนเองจึงถามเชิงหยอกล้อว่า “โตคือเก๋าแท้ ขนาดเด็กน้อยยังบ่กล้าเข้ามานั่งใกล้เลย” หลังพูดจบนายเอ๋ก็หยิบสนับมือ และ มีดพกมาวางบนโต๊ะ แต่ไม่พูดอะไร ซึ่งตนเองไม่ทันระวังก็โดยสนับมือต่อยเข้าที่หน้าจนเลือดอาบ ตนเองจึงวิ่งหนีไปทางหน้าร้านค้าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และบอกว่า อย่าทำพี่ แต่นายเอ๋ไม่ฟังใช้ไม้หน้าสามฟาดตนเองจนสลบตามในคลิป หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย ก่อนที่แฟนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากเกิดเหตุวันที่ 11 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเกิดเหตุ


    ด้าน นายวิสุทธิ์ ไทยทวี อายุ 54 ปี อส.ตร.ที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือนายชัชวาลผู้บาดเจ็บ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นตนเองอยู่ใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุพอดี ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายทีแรกคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน จึงออกมาดู เห็นนายเอ๋ ลากไม้หน้าสามขนาดยาวเกือบ 2 เมตร วิ่งไล่ไปทำร้ายร่างกายนายชัชวาลที่ล้มลงอยู่หน้าร้านค้าตามในคลิปจนสลบ ก่อนที่นายเอ๋จะไปหยิบเอากระถางต้นไม้จะมาฟาดหัวนายชัชวาล ตนเองจึงบอกให้หยุด นายเอ๋ จึงเกรงใจและยกมือไว้ แล้วรีบเดินย้อนกลับไปทางบ้านตัวเอง ตนเองจึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก่อนที่รถกูชีพจะมานำตัวนายชัชวาลส่งโรงพยาบาล ซึ่งในพื้นที่ทุกคนจะรู้ว่านายเอ๋มีนิสัยอันธพาล มีเรื่องชกต่อยบ่อยครั้ง และไม่มีใครกล้าไปยุ่ง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS