ขอนแก่น หนุ่มคลั่ง! อีกราย ทุบบ้านโดนกระจกตัดเส้นเลือดใหญ่ตาย   


16 กรกฎาคม 62 21:59:55

หนุ่มป่วยโรคเครียด คุ้มคลั่งทุบกระจกบ้าน กระจกบาดแขน ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับอนาถ

    เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.สุรพล สินเพ็ง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่า รับแจ้งจากประชาชนบ้านกุดขอนแก่น ม.9 ตำบลคำแคน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น มีเหตุชายคุ้มคลั่งจะทำร้ายญาติพี่น้อง แต่ถูกกระจกบาดเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นประสานเจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี ร่วมชันสูตรศพยังที่เกิดเหตุ และไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี เจ้าหน้าที่ในและนอกเครื่องแบบอีกหลายนาย


    เมื่อไปถึงหมู่บ้านดังกล่าวทราบว่าเหตุเกิดภายในบริเวณบ้านเลขที่ 35 เป็นบ้านของนางไข่มุก หอมโสภาอายุ 46 ปี ซึ่งเมื่อถึงบ้านดังกล่าวก็พบกระจกประตูทางเข้าบ้านแตกกระจาย มีคราบเลือดเปรอะไปทั่ว  โดยมีนางไข่มุกและญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านต่างอยู่ในอาการตกใจทุกคน

    ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย พบบ้านสองชั้นที่มีการตกแต่งภายในเสร็จได้ไม่นาน พบศพผู้ตายทราบชื่อว่า นายอโนเชาวน์ มหาจันทร์ อายุ 35 ปี  สภาพนอนหงายนุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก สมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียว แขนข้างขวา มีแผลถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้น

    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นางไข่มุก หอมโสภาอายุ 46 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ในเบื้องต้น ทราบว่า นายอโนเชาวน์ เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี มาแต่งงานกับหลานสาว ก่อนหน้านี้ โดยคนตายไปทำงานในโรงงานที่ จ.ระยอง แต่เกิดความเครียดจึงกลับมาอยู่ที่บ้านกับภรรยาและช่วยกันทำไร่ ทำนาตามปกติ โดยคนตายจะไปพบแพทย์ที่รพ.มัญจาคีรี รักษาอาการเครียดมาอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร 

    โดยช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. น้าได้วานให้เพื่อนบ้านขับรถพาน้าและนายอโนเชาวน์ ผู้ตายพร้อมภรรยา ไปรับยาผู้ป่วยทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลมัญจาคีรี  ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่เมื่อกลับถึงบ้าน ทุกคนลงจากรถ ผู้ตายไม่ยอมลงจากรถ และเกิดการคุ้มคลั่งตรงเข้ามาดึงร่างของตนและลูกสาว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพาลูกสาววิ่งเข้าบ้านและล๊อคประตูกระจกทางเข้าบ้าน นายอโนเชาวน์วิ่งตาม และใช้มือทุบประตูกระจกจนแตกและกระจกบาดที่แขน ขณะนั้นนายอโนเชาวน์ยังมีสติ เดินร่างโชกเลือดออกมาจากหน้าบ้าน และเดินเข้าไปในบ้านญาติอีกหลัง ซึ่งเพิ่งซ่อมแซมเสร็จไม่มีคนอยู่จากนั้นนายอโนเชาวน์ก็ล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต

    พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกกสภ.มัญจาคีรี กล่าวว่า จากการสอบถามญาติพี่น้อง ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีอาการเช่นนี้มาก่อน อีกทั้งกินยารักษาอาการป่วยมาอย่างต่อเนื่อง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมนครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะขาดยา เมื่อกลับจาก รพ.ถึงบ้าน อาจจะคิดมากจนเกิดอาการคุ้มคลั่ง ซึ่งภรรยาและญาติไม่ติดใจ จึงให้แพทย์ชันสูตรศพผู้ตาย แพทย์ลงความเห็นว่ากระจกแตกแล้วบาดลึกที่ข้อพับของแขนข้างขวา โดนเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดออกมากเป็นเหตุให้เสียชีวิตได้ หลังการชันสูตรศพ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS