ขอนแก่น ต้องชิม "แจ่วฮ้อนในถ้วยกะลา" รสชาติเข้าถึงเครื่องเทศ (มีคลิป)   


14 กรกฎาคม 62 11:01:55

อยู่ขอนแก่นต้องชิม แจ่วฮ้อนในถ้วยกะละมะพร้าว ที่ร้านแจ่วฮ้อนฮักกะลา บาย ภัคจิรา มีดีที่น้ำจิ้ม รสชาติเข้าถึงเครื่องเทศสูตรเด็ดเฉพาะที่ร้าน รับประกันใครได้มากินจะต้องติดใจกลับมากินอีก

   ที่ร้าน แจ่วฮ้อนฮักกะลา บาย ภัคจิรา ตั้งอยู่เลขที่ 4/17 ริมถนนหลังเมือง ตรงข้ามโรงเรียนอาชีวะศึกษาขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายแจ่วฮ้อนที่มีจุดเด่นนำกะลามะพร้าวมาเป็นภาชนะในการใส่แจ่วฮ้อนให้กับลูกค้าที่มารับประทาน สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่เดินทางมาทานอาหารทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นได้เป็นอย่างดี โดยบรรยากาศมีลูกค้าแวะเวียนมารับประทานอาหารที่ร้านโดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่อคือแจ่วฮ้อนกะลากันอย่างคึกคักตลอดทุกวัน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มีทั้งนักเรียน นักศึกษา รวมถึงวัยทำงานให้ความสนใจมาทานอาหารที่ร้าน ซึ่งนอกจากเมนูแจ่วฮ้อนกะลาแล้ว ยังมีเมนูอาหารอื่นๆที่รสชาติอร่อยไม่แพ้กันอีกหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และยำรสเด็ดสูตรของร้านด้วย


    น.ส.รัตนากร พึ่งแสง อายุ 22 ปี เจ้าของร้านแจ่วฮ้อนฮักกะลา บายภัคจิรา เปิดเผยเคล็ดลับความอร่อยของร้านว่า ความอร่อยของอาหารที่ร้านนอกจากจะมีรสชาติถูกปากทุกเพศทุกวัยแล้ว ที่ร้านยังใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัยทั้งระบบ ซึ่งเมนูที่ลูกค้าให้ความสนใจ ใครมาจะต้องสั่งมาทานคือ เมนู แจ่วฮ้อนกะลา ด้วยรสชาติเข้มข้น เข้าถึงเครื่องเทศจนลูกค้าติดอกติดใจจะต้องกลับมาทานอีก พร้อมทั้งน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะของร้าน เพิ่มความเผ็ดความหอมของเครื่องเทศในเมนูแจ่วฮ้อนเข้าไปอีก นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูที่ได้รับความสนใจอีกหลายอย่าง โดยเฉพาะเมนูยำต่างๆ ที่ปรุงน้ำยำสดใหม่ รสชาติลงตัว ซึ่งใครสนใจสามารถเดินทางมาฝากท้องในมื้ออาหารแต่ละมื้อในแต่ละวันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 20.00 น. และที่ร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้านอีกด้วย ซึ่งสามารถสั่งได้ทั้งช่องทางเฟซบุ๊กชื่อ Paksi Puaeng และทางไลน์ไอดี paksipakjira หมายเลขโทรศัพท์ 083-9156765 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS