แม่ค้าแจ่วฮ้อนวอนตำรวจล่าตัวโจรขโมยจักรยานยนต์กลางเมืองขอนแก่น (มีคลิป)   


11 กรกฎาคม 62 14:23:38

แม่ค้าร้านแจ่วฮ้อนกลางเมืองขอนแก่น วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน เดินถือกระเป๋าป้วนเปี้ยนหน้าร้านดูลาดเลา ก่อนลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่จอดล็อคคออยู่หน้าร้านตามปกติหลบหนีไปอย่างลอยนวล

    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ค.2562 ที่ร้าน ฮักกะลาแจ่วฮ้อน บาย ภัคจิรา ตั้งอยู่เลขที่ 4/17 ริมถนนหลังเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นาง ภัคจิรา พึ่งแสง อายุ 44 ปี เจ้าของร้านพาผู้สื่อข่าวดูจุดจอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สี เทา หมายเลขทะเบียน คธย 451 ชลบุรี ซึ่งถูกคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน เดินข้ามถนนจากฝั่งตรงข้ามมาพร้อมกับพระเป๋าถือสีดำ 1 ใบ ก่อนจะเดินป้วนเปี้ยนวนไปวนมาอยู่หน้าร้านสักพัก แล้วก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป โดยเข็นออกมากลางถนนแล้วสตาร์ทรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 6 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านสามารถจับภาพวินาทีที่คนร้ายรายนี้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

 นาง ภัคจิรา พึ่งแสง  เจ้าของร้าน นาง ภัคจิรา พึ่งแสง  เจ้าของร้าน

    นาง ภัคจิรา เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปิดร้านและจอดรถจักรยานยนต์คันที่หายไว้หน้าร้านตามปกติ จนกระทั่งถึงเวลาเข้านอน ก็ได้ตรวจสอบความเรียบร้อยทั้งรถจักรยานยนต์คันที่หายได้มีการล็อคคอเรียบร้อย ก่อนจะปิดประตูเหล็กหน้าบ้านลงแล้วทุกคนก็เข้าห้องนอน กระทั่งรุ่งเช้าตื่นนอนเดินออกมาเปิดร้าน ก็พบสิ่งผิดปกติว่าหน้าร้านรู้สึกโล่งๆ พอนึกขึ้นได้ว่าจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าร้าน แต่เช้านี้ไม่พบแล้ว จึงมั่นใจว่าโดนขโมยไปและได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงก็พบชายดังกล่าวลักษณะแต่งตัวดี อายุประมาณ 30-35 ปี ถือกระเป๋าสีดำมา 1 ใบคาดว่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับการโจรกรรมรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ พอสบโอกาสเหมาะก็ลงมือก่อเหตุงัดคอรถแล้วเข็นออกมากลางถนนก่อนจะสตาร์ทรถซึ่งไม่ทราบว่าใช้วิธีใดขับขี่รถของตนเองออกไปอย่างวดเร็ว ซึ่งหลังพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดก็ได้นำเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS