ขอนแก่น ประธานบริษัท "บัตรพลัง" เข้าพบตร.รับทราบข้อกล่าวหา   


10 กรกฎาคม 62 11:01:33

ประธานบริษัทบัตรพลังพร้อมตัวแทนจำหน่ายชาวอ.น้ำพอง และวิทยากรที่แนะนำการใช้บัตรพลังงาน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.ค.2562 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นายธนัส สุรินทร์ ประธานบริษัท เอ็กเพิร์สโปร จำกัด พร้อมด้วยนาย สินธนู เรียนพิศ ตัวแทนจำหน่ายบัตรพลัง ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และ นายธงชัย  นายกชน ผู้ร่วมอบรม พร้อมทนายความของผู้ถูกกล่าวหา เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป็กทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนในคดี ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน โดยทั้งสองคนเดินทางมาถึงด้วยสีหน้าปกติ แต่ไม่พูดอะไรกับผู้สื่อข่าว ก่อนจะเดินเข้าห้องประชุมเพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป


    ซึ่งการเดินทางมาของผู้ถูกกล่าวหาทั้งสามรายนี้เดินทางมาตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีผู้เสียหายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐคือ พ.ต.อ.ธนรัตน์ มีทองหลาง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้แจ้งความร้องทุกข์ไปก่อนหน้านี้ ในข้อหาความผิดเกี่ยวกับการฉ้อโกงประชาชน กรณีที่มีชาวบ้านหลงเชื่อซื้อบัตรสมาร์ทการ์ดโดยระบุว่าเป็นบัตรพลังงาน อ้างสรรพคุณรักษาโรคได้ครอบจักรวาลโดยเฉพาะอาการปวดตามร่างกาย เมื่อนำบัตรไปแปะตามตัว หรือ นำแก้วน้ำมาวางทับ นับ 1 – 10 แล้วนำมาดื่ม จะทำให้อาการปวดเหล่านั้นทุเลาลง ซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่ อ.อุบลรัตน์ และ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น หลงเชื่อซื้อไปในราคาใบละ 1,000-1,500 บาท ก่อนจะมีการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าเป็นบัตรธรรมดาไม่มีคุณสมบัติในการรักษาโรคใดๆ พร้อมทั้งตรวจสอบพบว่ามีสารกัมมันตรังสีอยู่ภายในบัตรซึ่งจะส่งผลเสียต่อร่างกายอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS