ขอนแก่น ยายวอนประหาร ลุงวัย51ข่มขืนหลาน13ปี (มีคลิป)   


9 กรกฎาคม 62 18:03:52

ยาย ด.ญ.วัย 13 ปี วอนลงโทษประหารชีวิตน้าเขยของหลาน หลังก่อเหตุข่มขืนหลานสาวหลายครั้ง ด้านตำรวจ สภ.น้ำพอง สอบปากคำเพิ่มเติมทั้ง 2 ฝ่าย เตรียมคุมตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกพรุ่งนี้

    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ที่บ้านหินกองน้อย ม.5 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.อภินันท์ รักศิลป์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านของ นางจันทร์ สีบุญมี อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.5ยายของ ด.ญ.เหมย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เพื่อนำตัวยายและหลานสาวไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากยายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า หลานสาวถูก นายแสงชัย อรัญมาลา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.2 ต.นาคำ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ข่มขืนตามสถานที่ต่างๆนับตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รวม 4 ครั้ง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายแสงชัยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


    โดยก่อนหน้าที่จะถูกเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมในฐานะผู้เสียหายนาย ด.ญ.เหมย พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูจุดที่ผู้ต้องหาล่อลวงไปทำอนาจารครั้งแรกในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านพักประมาณ 20 เมตร ซึ่งจุดดังกล่าว ด.ญ.เหมยชี้ให้ดูว่าก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือก่อเหตุนั้น มีการเสพยาเสพติด โดยจุดดังกล่าวยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดวางอยู่ด้วย ด.ญ.เหมย ยังบอกอีกว่า จากนั้นผู้ต้องก็จะมารับไปร่วมหลับนอนตามป่าอ้อย ป่ายูคาลิปตัส และในห้องเช่า รวม 4 ครั้ง แต่ละครั้งผู้ต้องหาจะบอกว่าให้แอบอยู่ในป่าอย่าบอกยายกับแม่เด็ดขาด และห้ามตั้งท้อง โดยผู้ต้องหาจะเสพยาบ้าก่อนจะลงมือเกือบทุกครั้ง และให้กินยาคุมกำเนิดก่อนและหลังร่วมเพศ รวมถึงให้ยาคุมกำเนิดมากินที่บ้านด้วย 

    โดย ยายของน้องเหมย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นหลานเขย เพราะอยู่กินกับลูกหลานที่เป็นญาติพี่น้องกัน ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ผู้ต้องหาพร้อมภรรยาเคยมาขอนอนที่บ้าน จากนั้นก็ขนของไปเช่าบ้านอยู่ ไม่นานก็เห็นหลานสาวหายออกจากบ้านบ่อยๆ จึงคอยจับตาดูพฤติกรรมหลานสาว แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขา ส่วนผู้ต้องหาก็ยังวนเวียนไปมาหาสู่มากินข้าวที่บ้านบ่อยๆ กระทั่งวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามไปพบว่าผู้ต้องหาพาหลานสาวไปข่มขืนที่บ้านเช่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาบังคับให้หลานสาวเดินกลับมาที่บ้านเอง หลานสาวกลับมาพร้อมยาคุมกำเนิด จึงเค้นถามจนรู้ความจริง แต่ยังใจเย็นพาหลานสาวไปหาแพทย์ที่รพ.น้ำพอง เพื่อตรวจร่างกายและอวัยวะเพศ จนทราบแน่ชัดว่าหลานสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเข้าคุก และต้องการให้รับโทษประหารชีวิตสถานเดียว

    ทางด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ แสงชาติ ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า คดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กและเยาวชนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย และได้เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ แต่ก่อนสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าเป็นสีม่วงจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าเสพยาเพติดจริง ในส่วนของคดีล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.อายุ 13 ปีนั้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำการล่วงละเมิดจริงเพียงครั้งเดียวในป่าละเมาะ ไม่ใช่ 4-5ครั้งตามที่ถูกกล่าวหา อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนก็ยังต้องสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติมเพื่อให้สำนวนครบถ้วนสมบูรณ์ และเพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ก่อนจะคุมตัวส่งศาลฝากขังในวันที่ 10 กรกฎาคม จะถึงนี้เป็นผัดแรก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS