ขอนแก่นคืบ ตีกันในโรงพักลูกหายได้คืนแล้ว เดินหน้าเอาผิด "หมิ่นขายตัว" (มีคลิป)   


19 มิถุนายน 62 11:25:42

ความคืบหน้ากรณีอดีตสามีซึ่งเป็นอดีตทหาร พาพวกรุมทำร้ายอดีตแฟนสาวซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ขณะนัดเจรจาคดีหมิ่นประมาทใน สภ.เมืองขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งอดีตแฟนของอดีตทหารที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความเพิ่มเพราะลูกสาววัย 2 ขวบถูกลักพาตัวไปขณะเกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดได้คืนแล้ว พร้อมเดินหน้าดำเนินคดี 2 ส่วนให้ถึงที่สุด

    ความคืบหน้ากรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันใน สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดยมีข้อความระบุว่า “อุกอาจ"กลางโรงพักเมืองขอนแก่น ทหารยศสิบโท ค่ายมทบ.23ควงแฟนสาว รุมทำร้ายอดีตแฟนและแม่ยายกลางโรงพักโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและตำรวจ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 20.30 น.พ.ต.ท.ชินพันธ์ สิงแก้ว พนง.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้เรียกตัวคู่กรณีน.ส.หทัยทิพย์ ชัยสงวน ฝ่ายที่ถูกทำร้ายและอีกฝ่าย น.ส.วันทนา สุระแสง เข้าพบในกรณีซึ่งได้มีการทำร้ายร่างกายกันก่อนหน้านี้1วันที่ตลาดโต้รุ่งเทศบาลนครขอนแก่น ขณะที่ฝ่ายผู้เสียหายได้จอดรถและกำลังลงจากรถ พร้อมแฟนและแม่ ได้มี น.ส.วันทนา หรือนุ่น และแฟนทหาร พร้อมพี่สาวและแม่ คือ สิบโท.ภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม น.ส.กชพรรณ น้อยพิทักษ์ นาง นลณพรรณ น้อยพิทักษ์ ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายต่อหน้า จนท.ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อย่างอุกอาจ และจนท.ตำรวจ.ได้ใช้เวลาห้ามและระงับเหตุกว่า5นาที ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นในสถานที่แห่งนี้ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง3คนข้อหาทำร้ายร่างกาย คือ น.ส.วันทนา น.ส.กชพรรณ และ นาง นลณพรรณ ผู้เป็นแม่ ส่วน สิบโท ภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม จนท.ตำรวจ ไม่แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นที่เคลือบแคลงใจของผู้เสียยิ่งนัก..ฝากเรื่องนี้ถึง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ด้วยนะครับ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าอาคารใหม่ด้วยว่ายังใช้งานได้ดีอยู่มั้ย..กอง.บก.รายงาน /ขอบคุณคลิปจากดาบตำรวจท่านหนึ่ง”


    ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงไปยัง พล.ต.สมชาย ครรภาฉาย ผบ.มทบ.23 ออกมายืนยันว่า สิบโท ภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม เคยเป็นทหารที่ มทบ.23 จริง แต่ได้ลาออกจากราชการไปเมื่อปี 2560 โดยทางหน่วยานของทหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ต้องเป็นไปตามกระบานการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางหทัยทิพย์ ชัยสงวน หรือ ยุ้ย อายุ 31 ปี พร้อมด้วย นางชอบใจ ทรงชัยสงวน อายุ 53 ปี มารดา และ นายสุริยนต์ ชื่นเสม อายุ 36 ปี สามีใหม่ ซึ่งอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บไปทั้งตัว เปิดเผยเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุว่า ตนเองและสามีใหม่รวมทั้งแม่ เดินทางเข้าพบเจ้าพนักงานสอบสวน ในคดีหมิ่นประมาท ที่ถูกหญิงคู่กรณีที่ทำร้ายตนเองในคลิปโพสต์เฟสบุ๊กหมิ่นประมาทว่าขายตัวและลามถึงบุพการี แต่พอเปิดประตูรถก็ถูกอดีตสามีซึ่งเคยรับราชการทหารแต่ลาออกไปได้ 2 ปี พาแฟนใหม่และพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บแบบไม่ทันตั้งตัวและไม่มีโอกาสตอบโต้ ซึ่งในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีไป 3 คน คือแฟนใหม่ของอดีตสามี พี่สาวของแฟนใหม่อดีตสามี และแม่ของแฟนใหม่อดีตสามี แต่อดีตสามีที่เป็นอดีตทหารไม่ถูกดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานหากกระทำความผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน

    แต่ล่าสุดมีประเด็นลูกหายเกิดขึ้น ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางหทัยทิพย์ ชัยสงวน หรือยุ้ย วัย 2 ขวบ โดยไม่ทราบว่าใครลักพาตัวไป ซึ่งนางหทัยทิพย์ได้เข้าแจ้งความเมื่อคืนที่ผ่านมา

    และล่าสุดเช้าวันนี้  นางหทัยทิพย์ ชัยสงวน หรือยุ้ย อายุ 31 ปี ผู้ถูกทำร้ายในคลิปออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ได้ลูกสาว วัย 2 ขวบกลับคืนมาแล้ว โดยอดีตสามีที่เป็นอดีตทหารได้นำตัวมาคืนที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ที่ติดตามดำเนินการอย่างรวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมงอดีตสามีก็นำลูกกลับคืนมา ซึ่งในส่วนนี้ไม่ติดใจเอาความใดๆเพราะขอเพียงได้ลูกกลับคืนมาเหมือนเดิมก็พอแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะดำเนินการตามกฎหมายในเรื่องของคดีหมิ่นประมาท ที่แฟนใหม่ของอดีตสามีที่เป็นอดีตทหารโพสต์เฟซบุ๊กด่าหาว่าเป็นหญิงขายบริการและด่าทอถึงบุพการีตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.2562 จนถึงปัจจุบัน ได้ตั้งทนายความขึ้นมารวบรวมพยานหลักฐานฟ้องศาลเอง และในส่วนที่ 2 จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สิบโทภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม อดีตทหารที่พาพวกมาทำร้ายร่างกายในคืนที่ 17 มิ.ย.2562 ตามในคลิปที่ปรากฏบนโลกโซเชียล ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยในเวลาประมาณ 14.00 น. จะเดินทางเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวน ในกรณีคลิปทำร้ายร่างกายกันในโรงพักวันที่ 17 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา และแจ้งความเพิ่มเอาผิดอดีตสามีที่เป็นอดีตทหารด้วยเพราะในคืนเกิดเหตุยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี และจะเข้าพบ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อขอบคุณที่ช่วยติดตามลูกสาวกลับคืนมาได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น แชร์คลิปทำร้ายร่างกายกลางโรงพัก พาดพิงทหาร (มีคลิป) 
ขอนแก่น คืบหน้าคลิปทำร้ายร่างกายกลางโรงพักเมืองขอนแก่น (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS