ขอนแก่น ก้อย รัชวินจับมือตูน ขึ้นร้องเพลงผู้สาวขาเลาะหลังจบก้าวคนก้าว   


16 มิถุนายน 62 21:44:49

กิจกรรมก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน ก้อย รัชวิน จับมือ ตูน บอดี้แสลม ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ในขณะที่ชาวขอนแก่นร่วมสมทบทุนอีกกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งยอดบริจาคทะลุกว่า 51 ล้านบาทแล้ว

หลังจาก ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมกิจกรรม "ก้าว" ครั้งใหม่ หนองคายถึงขอนแก่น ระหว่างในวันที่ 15-16 มิ.ย. ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน จบลงอย่างสมบูรณ์เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมากว่า มียอดบริจาคล่าสุดทะลุกว่า 51 ล้านบาท

โดยในช่วงเวลา 19.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2562 นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้งหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน นักธุรกิจ ร้านค้าและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนให้กับตูน นำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคภาคอีสานกว่า 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีเวทีมินิคอนเสิร์ตของนักร้องและศิลปินดาราที่มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ภายในบริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยดาราสาวก้อย รัชวิน ได้ขึ้นร้องเพลงผู้สาวขาเลาะ พร้อมจับมือ ตูน ขึ้นร้องเพลงสร้างความสนุกสนาน ให้กับชาวขอนแก่นด้วย
 

ขอนแก่น ก้อย รัชวินจับมือตูน ขึ้นร้องเพลงผู้สาวขาเลาะหลังจบก้าวคนก้าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS