ตูนวิ่งถึงเมืองขอนแก่นแล้วเตรียมวิ่งมินิมาราธอนการกุศล (มีคลิป)   


16 มิถุนายน 62 16:18:04

ตูน บอดี้สแสลม นำนักร้อง นักแสดง ดารา นักวิ่งจิตอาสา และนักวิ่งชาว จ.ขอนแก่น วิ่งถึงศาลากลางจังหวัดขอนแก่นแล้ว เตรียมปล่อยตัววิ่งมินิมาราธอนการกุศล 11 กม. เพื่อเข้าเส้นชัยกิจกรรมในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขณะที่ยอดบริจาคใกล้แตะร้อยล้านบาทแล้ว

    เวลา 13.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง และนักวิ่งจิตอาสา นักวิ่งชาว จ.ขอนแก่น ได้ร่วมในกิจกรรมรวมพลัง “ก้าว” ครั้งใหม่ หนองคายถึงขอนแก่น ระหว่างในวันที่ 15-16 มิ.ย. ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บรรยากาศล่าสุดในช่วงบ่ายนั้นได้มีนักแสดง เต๋า สมชาย เข็มกลัด , พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหาญชุน , บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , ก้อง ห้วยไร่ โดม ปกรณ์ ลัม ,ก้อย รัชวิน , ท๊อป ดาราณีนุช ร่วมวิ่งนำมากับตูน บอดี้แสลมด้วย และได้วิ่งเข้าถึงในพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่นแล้ว โดยในเส้นทางการวิ่งของกิจกรรมตลอดเส้นทางทั้งหมด จะอยู่บนถนนมิตรภาพตลอดสาย จนถึงพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน และตลอดเส้นทางจะมีประชาชนร่วมบริจาคคนละเล็กละน้อยและไม่ขาดสายตลอดเส้นทางกว่า 2 หมื่นคน


    ซึ่งกิจกรรมตลอดเส้นทางที่ตูนวิ่งนั้น นอกจากดารานักแสดงแล้ว ยังมีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมวิ่งด้วยเป็นระยะ และมีจุดพักทั้งหมด 7 จุด พักจุดละประมาณ 10 นาที โดยในช่วงเช้าซึ่งเริ่มจากเวลา 05.30 น. จากโรงเรียนบ้านโนนหยาดน้ำเกลี้ยง ถึงปั้มน้ำมันขุนพลบริการ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ระยะทาง 8.6 กิโลเมตร จุดที่ 2 จากปั้มขุนพลบริการ ถึง สวน ชิน ชิน โชคอนันต์ ระยะทาง 11.7 กิโลเมตร จุดที่ 3 จาก สวน ชิน ชิน โชคอนันต์ ถึงปั้ม ปตท.สาขาน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ระยะทาง 9.3 กิโลเมตร จุดที่4 จากปั้ม ปตท.สาขาน้ำพอง ถึง คลังเหล็ก ขอนแก่น ระยะทาง 12.2 กิโลเมตรจุดที่ 5 จากคลังเหล็ก ขอนแก่น ถึง ปตท. NGV เมืองขอนแก่น บ้านสำราญ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ระยะทาง 5 กิโลเมตร จุดที่ 6 จาก ปตท. NGV เมืองขอนแก่น บ้านสำราญ ถึง ปตท.ไทยปรีดาการปิโตรเลียม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ระยะทาง 8.1 กิโลเมตร จุดที่ 7 เวลา 12.15 น. จาก ปตท.ไทยปรีดาการปิโตรเลียม ถึง ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ระยะทาง 2.4 กิโลเมตร รวมระยะทาง 69.45 กิโลเมตร

    และเมื่อถึงศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตูนและนักวิ่งทุกคนจะไปรวมตัวกันเพื่อพบปะกับชาขอนแก่นและนักวิ่งจากทั่วทุกสารทิศ พร้อมขึ้นรับเงินบริจาคที่ทางหน่วยงานต่างๆจากภาคเอกชนและนักธุรกิจในจังหวัดขอนแก่นได้ร่วมกันบริจาคอีกมากมาย ซึ่งล่าสุดยอดเงินจากที่บริจาคออนไลน์และในส่วนอื่นๆขณะนี้นับคร่าวๆอย่างไม่เป็นทางการใกล้แตะหลักร้อยล้านบาทแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ในเวลา 16.00 น. ตูนและคณะนักวิ่ง จะร่วมกันวิ่งมินิมาราธอนการกุศล จากศาลากลางจังหวัดขอนแก่นถึงสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น รวมระยะทาง 11 กิโลเมตร โดยมีนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวนักวิ่ง โดยใช้ ถ.กลางเมืองเป็นเส้นทางหลัก และเข้าสู่เส้นชัยภายในสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นก็จะเป็นการสิ้นสุดเส้นทางวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน และภายหลังจากทุกคนถึงจุดเส้นจะก็จะยังมีกิจกรรมสร้างความสนุกอื่นๆอีกมากมายบนเวทีคอนเสิร์ต และจะมีการประกาศเงินบริจาคทั้งหมดภายในค่ำคืนนี้ด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS