ขอนแก่น จับผู้ต้องหาค้ายาบ้าแลกค่าเช่าบ้านและเสพยาบ้าฟรี   


12 มิถุนายน 62 18:55:48

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รวบพ่อค้ายาบ้าคาห้องพัก พร้อมของกลาง 3,150 เม็ด รถจักรยานยนต์ 1 คัน สารภาพรับยามาจากเพื่อน ซึ่งเช่าบ้านให้อยู่เป็นแหล่งพักยาบ้า และให้เสพยาบ้าฟรีแลกกับการทำงาน

    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.2562 ที่สภ.เมืองขอนแก่น พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แถลงข่าวผลการจับกุม นายองอาจ หรือบุ้งกี๋ นามราษฏร์ อายุ 31 ปี ชาวอ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 3,150 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR จำนวน 1 คัน มูลค่า 76,000 บาท หลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น สามารถจับกุมนายองอาจได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ริมบึงหนองแวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่นพร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน พร้อมรถจักรยานยนต์ดังกล่าว


    พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่านายองอาจ มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยใช้บ้านเช่าหลังดังกล่าวเป็นที่พักยาเสพติด หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่หาสืบสวนและทราบว่า ในเวลา 12.30 น. วานนี้(11 มิ.ย.2562) นายองอาจกำลังลักลอบจำหน่ายยาบ้าอยู่ภายในบ้านดังกล่าว ทางตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบและพบนายองอาจอยู่หน้าบ้าน จึงแสดงตัวและแสดงบัตร ป.ป.ส. สอบถาม ซึ่งนายองอาจเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่ามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและได้เสพยาบ้ามาก่อน พร้อมกันนี้ยังได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน 

    โดยนายองอาจให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเพื่อนซึ่งขณะนี้ไปอยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยเพื่อนคนดังกล่าวจะเป็นคนบอกว่าให้ไปรับยาบ้ามาพักไว้เพื่อรอจำหน่ายให้กลุ่มลูกค้าในพื้นที่จ.ขอนแก่น โดยไม่ได้รับค่าจ้าง แต่เพื่อนจะจ่ายค่าเช่าบ้านให้และจะให้เสพยาบ้าตามจำนวนที่ขอตลอดเวลา และจะรับมาครั้งละประมาณ 5,000-10,000 เม็ด ซึ่งทำให้เพื่อนรายนี้มาประมาณ 1 ปีก็มาถูกจับดังกล่าว หลังตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดเนินคดีตามกฎหมาย และจะมีการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS