ขอนแก่น ลงทะเบียนสมัครจิตอาสาพระราชทานต่อเนื่อง (มีคลิป)   


15 พฤษภาคม 62 11:52:52

ชาวขอนแก่นทยอยเดินทางมาลงทะเบียนสมัครเป็นจิตอาสาพระราชทาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ต่อเนื่องวันที่ 3 พร้อมรับมอบหมวกและผ้าพันคอพระราชทาน

    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 2562 ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ประชาชนชาวขอนแก่นทุกหมู่เหล่ายังคงทยอยเดินทางมาทำการสมัครลงทะเบียนเป็นจิตอาสาพระราชทานในโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดีด้วยหัวใจ” อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ซึ่งทุกคนต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลืองเดินทางมาสมัครและรับหมวกและผ้าพันคอพระราชทานเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสา ในโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ตามพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆของหน่วยราชการที่เป็นการพัฒนาสังคมและสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติ

    พร้อมกันนี้ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ได้จัดส่งสิ่งของพระราชทาน มาให้กับจังหวัดขอนแก่นพร้อมจัดโรงทานพระราชทานมาให้บริการกับจิตอาสาทุกคนด้วย ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัครลงทะเบียนเป็นจิตอาสาพระราชทาน คาดว่าจะยังคงมีประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นหลั่งไหลเดินทางมาลงทะเบียนอีกเป็นจำนวนมาก 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS