ขอนแก่น วงจรปิดจับโจรลักทรัพย์ร้านขายของชำในหมู่บ้าน (มีคลิป)   


15 พฤษภาคม 62 09:56:26

ตำรวจ สภ.บ้านแฮดตามจับโจรลักทรัพย์ร้านค้าขายของชำ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 400 บาท บุหรี่อีก 1 ซอง สารภาพได้เงินมาไปซื้อยาบ้ามาเสพ

     เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ที่สภ.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชารานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด พร้อมพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวน นายมนตรี บุญดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ม.1 บ้านเล็บเงือก ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาซึ่งถูกเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านแฮด เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านแฮด หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าในหมู่บ้าน


    ภายหลังการสอบสวน พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชารานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนจะถูกเชิญตัวมาสอบปากคำนั้นสืบเนื่องจากว่า นางสาว กุญญุมา รัตนประภา อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บ้านแฮดว่า ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันขโมยเอาเงินสดในลิ้นชักจำนวน 400 บาท พร้อมบุหรี่อีก 1 ซอง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

    เมื่อพนักงานสอบสวนรับแจ้งจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าคนที่ถูกกล่าวหาตามภาพในวงจรปิดคือ นายมนตรี บุญดี อายุ 32 ปี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เชิญตัวนายมนตรีมาทำการสอบสวน แต่ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนในคดีลักทรัพย์นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 2เม็ด จึงคุมตัวไปสอบสวน

    จากการสอบสวนนายมนตรี ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปลักทรัพย์ที่ร้านค้าของเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกได้บุหรี่ไป 1 ซอง ครั้งที่สองได้เงินสด 400บาท และบุหรี่อีก 1 ซอง สำหรับเงินที่ได้มาได้นำไปซื้อยาบ้าจำนวน 4 เม็ด และเสพไปแล้ว 2 เม็ดที่เหลือก็ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นเจอดังกล่าว

    พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชารานนท์ กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นในจับกุมตัวในข้อหา มีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ส่วนคดีลักทรัพย์นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในลำดับต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS