"ฟาสเตอร์โลจิสติกส์" ปักหมุดขอนแก่น ดึงตุ๊กๆ ให้บริการแบบเดลิเวอรี่ครบวงจร   


3 พฤษภาคม 62 15:48:30

“ฟาสเตอร์โลจิสติกส์” ปักหมุดขอนแก่น  ดึงตุ๊กๆ ให้บริการแบบเดลิเวอรี่ครบวงจร เท่านั้นยังไม่พอยังคงจัดให้บริการรถหรู-เลขาส่วนตัว ที่พูดได้ทุกภาษา ตอบโจทย์เมืองแห่งสมาร์ซิตี้ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด          

     เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 พ.ค.2562 ที่บริษัท ฟาสเตอร์ โลจิสติสก์ จำกัด   ( Fasterlogistics) จ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าฮักมอลล์ขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายประจักษ์  แกล้วกล้าหาญ อดีต รมช.คมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดบริษัท ฟาสเตอร์โลจิสติกส์ จำกัด ขอนแก่น อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางชาวขอนแก่นที่ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ นายชัชวาล  พรอมรธรรม รอง นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น,นางนันทวัลย์  ไกรศรีวรรณธนะ รองประธานสภาเทศบาลนครขอนแก่น

 
    น.ส.ณัฐภร  เจริญชีวะกุล อายุ 29 ปี เจ้าของ บริษัท ฟาสเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด ขอนแก่น กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดตั้งขึ้นด้วยทุนชาวขอนแก่น 100 % โดยร่วมกับ น.ส.ฐิติญานี  โคตรทุม ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการด้านการคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรและสะดวกสบายที่สุดและที่สำคัญคือการให้บริการแบบถึงที่ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยที่ในขณะนี้ได้นำรถรับจ้างสาธารณฯหรือรถตุ๊กๆ นำร่อง 20 คัน มาให้บริการด้านการคมนาคมขนส่งในเขตชุมชนเมือง ทั้งในรูปแบบของการแบบโดยสารทั่วไป ,การรับ-ส่ง ตามตารางนัดหมาย รวมไปถึงการบริการแบบเดลิเวอร์รี่ต่างๆ ทั้งในเรื่องอของการจัดส่งอาหาร,เอกสาร,จ่ายค่าน้ำ,ค่าไฟ,ค่าโทรศัพท์ หรือการบริการต่างๆที่บริษัทฯ จะอาสาทำให้ทุกความต้องการของลูกค้าในเขตชุมชนเมือง ทั้งนี้ในการเลือกใช้รถตุ๊กๆนั้นเพราะรถตุ๊กๆเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย เป็นเสน่ห์ของเมืองขอนแก่น อีกทั้งการบรรจุสัมภาระหรือการขนส่งสินค้านั้นสามารถขนส่งได้ในปริมาณที่มากกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไป อีกทั้งยังคงทำความเร็วและความคล่องตัวในการขนส่งได้ดี จึงเป็นทางเลือกที่ผู้ใช้บริการจะเลือกใช้บริษัทฯของเรา

                
     “ขอนแก่น ปัจจุบันเป็นเมืองแห่งสมาร์ทซิตี้ เป็นเมืองแห่งการประชุมสัมมนาและที่สำคัญเป็นเมืองหลักที่มีการบริการที่ครอบคลุมรอบด้านและครบถ้วนที่สุด ดังนั้นการให้บริการเรื่องการคมนาคมขนส่ง ที่บริษัทฯได้ดึงเสน่ห์ของเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทยมาเป็นจุดเด่นในการให้บริการประชาชนจะเป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วนด้วยความทันสมัยและลูกเล่นของรถตุ๊กๆสมัยใหม่ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังคงเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคณะผู้บริหารและแขกคนสำคัญ ในการให้บริการรถหรู ทั้งประเภทรถยนต์ตู้และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เพื่อรองรับคณะผู้บริหารหรือแขกคนพิเศษที่เดินทางมาที่ขอนแก่น ที่สามารถรองรับการเดินทางไปตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป ซึ่งการให้บริการรถเช่าพร้อมคนขับในกลุ่มผู้บริหารฯ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้มาใช้บริการเช่นกัน ทำให้ในขณะนี้บริษัทฯ จะเร่งขยายฐานการให้บริการในกลุ่มลูกค้ารถยนต์ตู้หรูสำหรับผู้บริหารและแขกคนพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ขอนแก่น ไม่น้อยกว่า 3 คันในช่วง 1- 2 เดือนนี้  จากนั้นจะขยายไปที่  จ.อุดรธานีและ จ.บุรีรัมย์ ตามลำดับต่อไป”
                   
     น.ส.ณัฐภร กล่าวต่ออีกว่า ขณะเดียวกันขอนแก่นเป็นเมืองแห่งการประชุมสัมมนาฯ ดังนั้นจึงมีชาวต่างชาติเดินทางมาในพื้นที่ในสัดส่วนที่มากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้บริหารที่เดินทางมาที่ขอนแก่นจากทั่วทั้งโลก ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีบริการเลขานุการส่วนตัว หรือเลขานุการกลุ่มฯให้กับคณะผู้บริหารที่เดินทางมา ที่ต้องการเลขานุการส่วนตัวและล่ามแปลในคนคนเดียวกัน บริษัทฯ ได้จัดทำรูปแบบการให้บริการดังกล่าวควบคุ่ไปด้วย โดยมีบุคากรที่สามารถสื่อสารและพูดคุยได้ทุกภาษา เรียกได้ว่า เมื่อเดินทางมาที่ขอนแกนหรืออยู่ที่ขอนแกนเรียกใช้บริการฟาสเตอร์โลจิสติกส์ ก็จะได้รับบริการที่ครบถ้วน ครอบคลุม และรอบด้าน และที่สำคัญคือการ บริการที่รวดเร็วทันใจและตรงใจผู้ใช้บริการทุกคน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS