ขอนแก่น ตำรวจขับกระบะวูบกลางทางชนเสาไฟชนคนตัดหญ้าข้างทาง   


2 พฤษภาคม 62 17:27:04

ตำรวจ สภ.เปือยน้อย ขับรถยนต์กลับบ้าน วูบกลางทาง ชนเสาไฟฟ้า พนักงานแขวงการทางกำลังตัดหญ้ารีบกระโดดหลบได้รับบาดเจ็บนิ้วขาด2นิ้ว

     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ตรงข้างปั้มน้ำมันบางจาก ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านไผ่ บนถนนสายบรบือ บ้านไผ่ ในพื้นที่ตำบลหินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บ้านไผ่ ไปรับคนเจ็บในที่เกิดเหตุ จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ 

     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ผฉ-8911ขอนแก่น  สภาพหน้ารถพังยับ กระจกแตก คนขับได้รับบาดเจ็บ ยังอยู่ในที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รีบนำตัวออกจากรถ นำส่งรพ.บ้านไผ่ ทันที ทราบชื่อว่า พ.ต.ต ประพันธ์ นาสมวงศ์ อายุ 58 ปีสารวัตรอำนวยการ สภ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ยังพบคนเจ็บอีก 1 ราย นั่งอยู่ริมถนน ทราบชื่อว่า นายประดิษฐ ภูชาดา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.3 ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานของแขวงการทาง ทางหลวงที่3 (บ้านไผ่) ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวา นิ้วก้อยและนิ้วนางถูกของมีคมบาดจนนิ้วขาดทั้งสองนิ้ว และได้รับบาดเจ็บตามลำตัวเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งรพ.บ้านไผ่ เช่นเดียวกัน

     ทางด้าน พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างชนิดกิ่งเดี่ยวหัก 1 ต้น เครื่องตัดหญ้า ซึ่งเป็นทรัพย์สินของแขวงการทาง ทางหลวงที่3 (บ้านไผ่) จำนวน 1 เครื่อง  และจากการสอบถาม สารวัตรอำนวยการ สภ.เปือยน้อย ในเบื้องต้น ทราบว่า ได้ออกจากที่ทำงานสภ.เปือยน้อย กำลังเดินทางกลับบ้าน ที่อ.บ้านไผ่ ขับรถมาตามถนนสายเปือยน้อย-บ้านไผ่ และเข้าสู่ถนนสายบรบือ-บ้านไผ่ ขณะขับรถมาบนถนนสายบรบือ-บ้านไผ่ ซึ่งถนนก็โล่ง จู่ๆรู้สึกเหมือนมีแสงส่องเข้าตา หน้ามืดจนเกิดอาการวูบ เป็นเหตุให้รถพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนเสาไฟหัก รถยนต์ก็ได้รับความเสียหาย

     ส่วนนายประดิษฐ์ ภูชาดา อายุ 59 ปีพนักงานของแขวงการทาง ทางหลวงที่3 (บ้านไผ่) สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เจ้าตัวเห็นรถยนต์ชนเสาไฟ แล้วก็หมุนคว้างกลางถนน มาทางตัวเอง จึงรีบวิ่งและกระโดดหลบตัวรถกระแทกกับเครื่องตัดหญ้าที่สะพายอยู่ จนตัวเองล้มและหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกที ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ จึงรู้ว่าตัวเองนิ้วขาดและไม่ทราบว่านิ้วโดนอะไรจึงทำให้ขาด ซึ่งขณะนี้ผู้บาดเจ็บทั้งสองราย พักรักษาตัวในรพ.บ้านไผ่ รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นพเก็บที่ สภ.บ้านไผ่  ส่วนเสาไฟฟ้าที่ถูกชนหักก็ได้แจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบทราบเรื่องเพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้วเช่นกัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS