ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมไมซ์ ภาคอีสาน รับมาตรฐานสถานที่จัดงาน(TMVS)ทั้ง3ประเภท   


1 พฤษภาคม 62 08:44:49


     เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 คุณวราภรณ์ โพธิกุดสัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น เป็นตัวแทนเข้ารับมอบตราสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน Thailand MICE Venue Standard (TMVS) โดย ดร.อรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบตราสัญลักษณ์ ภายในงาน MICE Standard Day 2019 ซึ่งทางทีเส็บ (TCEB) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ ทางศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง 3 ประเภท Meeting room, Exhibition Venue, Special Event Venue ณ โรงแรมเบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ

     Thailand MICE Venue Standards หรือ TMVS คือ ตราสัญลักษณ์ที่ใช้รับรองมาตรฐานของสถานที่จัดงานประเทศไทย โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) เป็นผู้ริเริ่มความคิดและพัฒนาแผนการดำเนินงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกในอาเซียนตราสัญลักษณ์ดังกล่าวใช้ยืนยันว่าสถานที่จัดงาน ศูนย์การประชุม อาคารแสดงสินค้า โรงแรม รีสอร์ท สถานที่ราชการและเอกชน มีความเหมาะสมตามมาตรฐานการจัดงานในระดับสากล เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของผู้ประกอบธุรกิจ MICE ในไทยให้กับกลุ่มนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สะท้อนความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นสำหรับศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น 

     April 29 2019 at Bangkok, Thailand. In Awarding ceremony 2019 to Thai MICE operators who had already been certified Thailand MICE Venue Standard (TMVS).







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS