สะเทือนใจคดีน้องเอ๋ย วันเกิดลูกสาวคนโต อดเป่าเค้กกับแม่ (มีคลิป)   


25 เมษายน 62 17:59:35

สะเทือนใจคดียิงน้องเอ๋ยทิ้งศพลงน้ำ ลูกทั้ง 2 คน ของน้องเอ๋ย ต้องกำพร้าแม่ พ่อติดคุก ในวันเกิดของลูกสาวคนโต อดเป่าเค้กกับแม่ตลอดชีวิต ลุงที่เลี้ยงเผย น้องเอ๋ยรักลูกมาก คอยดูแลส่งเสียหาเงินมาให้ตลอดและไม่เคยทอดทิ้งลูก

     จากกรณีที่นางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ เอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.8 บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่พบศพเสียชีวิตในห้วยพระคือ พื้นที่บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่นที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วพบว่า น้องเอ๋ยนั้นเป็นแม่หม้าย มีลูก 2 คน แต่ลูกยังอยู่ที่บ้านอดีตสามีที่บ้านคำบง ต.สะอาด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

      เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านคำบง ม.13 ต.สะอาด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พบว่า บ้านอดีตสามีผู้ตายนั้น อยู่บ้านเลขที่ 122 เมื่อไปถึงบ้านพบลูกสาวและลูกชายผู้ตาย นั่งเล่นอยู่กับย่าทวด ลุงและยาย โดย นายนฤเบศร์ เมตตาเหลา หรือคิว อายุ 28 ปี พี่ชายอดีตสามีของผู้ตาย  ซึ่งเป็นลุงของเด็กทั้ง 2 คน   เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า น้องเอ๋ยเป็นน้องสะไภ้ มีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาววัย 8 ขวบชื่อว่า น้องแยมมี่ และวันที่ 25 เมษายน ตรงกับวันเกิดหลานสาว ซึ่งก่อนหน้านี้บอกกับหลานสาวไว้ว่า จะจัดวันงานวันเกิดเหตุหลานสาว ซึ่งน้องเอ๋ยก็จะซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์ลูกสาวด้วย แต่น้องเอ๋ยก็เสียชีวิตก่อน จึงไม่ได้จัดงานวันเกิดให้ และเปิดเทอมนี้น้องแยมมี่ก็จะขึ้นป.2 แล้ว และคนที่สองเป็นผู้ชาย ชื่อน้องแกรมมี่ กำลังจะขึ้นชั้น ป.1 โรงเรียนบ้านคำบง ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำหมู่บ้าน

นายนฤเบศร์ เมตตาเหลา หรือคิว พี่ชายอดีตสามีของผู้ตายนายนฤเบศร์ เมตตาเหลา หรือคิว พี่ชายอดีตสามีของผู้ตาย

     “คนตาย เลิกกับน้องชายไปประมาณ 5 เดือน แต่ยังไปมาหาสู่ที่บ้านและมาดูลูกๆบ่อยๆ เพราะคนตายเป็นคนรักลูกมาก ดูแลลูกและครอบครัวดีมาโดยตลอด แต่ด้วยความไม่เข้าใจกันหรือด้วยเหตุผลใดไม่ทราบ น้องชายกับคนตายก็เลิกกันไป คนตายกลับไปอยู่บ้าน และทราบว่าเข้าไปทำงานในเมืองขอนแก่น ซึ่งไม่ทราบว่าทำงานอะไร ต่อมาน้องชาย ถูกจับในคดีเสพยาเสพติด และติดคุกแทนค่าปรับ คนตายก็จะมาดูลูกๆบ่อยขึ้น ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ตายมาหาลูกพร้อมกับให้เงินค่าขนมและบอกว่าจะกลับไปทำงานในเมืองขอนแก่น  จากนั้นก็หายไปเลยจนมาทราบอีกครั้งตอนที่เสียชีวิตแล้ว”

     นายนฤเบศร์ ยังกล่าวอีกว่า หลังทราบแน่ชัดจากญาติพี่น้องทั้งสองครอบครัวก็ได้บอกให้หลานทราบว่า แม่เสียชีวิตแล้ว หลานๆก็พนักหน้าและนิ่งเงียบไป ซึ่งนับจากนี้ไปก็จะเป็นคนเลี้ยงดูหลานทั้งสองคนเอง และคงต้องไปเยี่ยมน้องชาย พ่อของหลานทั้งสองคน เพื่อแจ้งเรื่องที่น้องเอ๋ยเสียชีวิตให้น้องทราบเรื่องด้วย ทั้งจะบอกน้องว่าไม่ต้องห่วงลูก ลุงกับป้า ย่า ยายและญาติพี่น้องจะเลี้ยงดูให้เอง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS