ขอนแก่น ภาพกล้องวงจรปิดมัดตัว "ไอ้ตั้ม" อุ้มศพน้องเอ๋ยขึ้นจยย.ไปทิ้ง (มีคลิป)   


25 เมษายน 62 23:10:53

   เผยภาพจากวงจรปิดล่าตัว 2 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าน้องเอ๋ย อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 จากคอนโดไปทิ้งศพลงคลองน้ำ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ผกก.ย้ำชัดได้ตัวเร็วๆนี้ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับล่าตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี

     เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 เม.ย.2562 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพบศพน้องเอ๋ยขึ้นอืดลอยอยู่ในน้ำห้วยพระคือ บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงยีนขาสั้น ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลที่หน้าอกมีภาษาอังกฤษเขียนคำว่า OWNED โดยที่แขนทั้งสองข้างของผู้ตายจะมีรอยสักด้วยหมึกสี เป็นรูปการ์ตูนหน้าผู้หญิงนั้น โดยศพผู้ตายอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร

รวบแล้ว "ไอ้ตั้ม ใส้แตก" ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ "น้องเอ๋ย"

    พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า ในทางคดีขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในการขออนุมัติศาลออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย คาดว่าจะสามารถได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดเร็วนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยมุ่งไปยังเรื่องชู้สาว และขัดผลประโยชน์กัน ซึ่งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีความเกี่ยวข้องกันและรู้จักกันเป็นอย่างดี

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น
 
     ขณะที่โซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและไลน์ มีการแชร์ภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในคดี อุ้มน้องเอ๋ยออกจากคอนโดแห่งหนึ่งแล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อนำศพน้องเอ๋ยไปทิ้งลงยังคลองน้ำดังกล่าวที่ชาวบ้านมาพบศพเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ พร้อมมีรายละเอียดระบุด้วยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในภาพคือ นายธงชัย  กลางเมือง  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่น และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งมีการระบุรายละเอียดเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2562 เวลาประมาณ 03.50 น. หลังจากที่ นายธงชัย  กลางเมือง ผู้ต้องหาที่ 1  และ น.ส.ธรรมภัสสร  พุทธรักษา  ผู้ต้องหาที่ 2 น.ส.ปัชญา  ปวงสุข หรือน้องเอ๋ย (ผู้ตาย)  และนายอธิป  พุทธสงกรานต์ พยาน กลับจากไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ได้พากันตั้งวงดื่มสุราต่อที่ห้องพักของนายธงชัยฯ  ภายในคอนโดแห่งหนึ่งริม ถ.กลางเมือง  ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ขณะตั้งวงดื่มสุรากัน นายธงชัยฯ ไม่พอใจผู้ตายที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยและถ่ายภาพกับผู้ชายคนอื่นขณะอยู่ที่ร้านอาหาร และนายธงชัยฯ มีอาการประสาทคิดไปเองว่าผู้ตายจะไปแจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนเองที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นประจำจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  

     ต่อมาขณะนายธงชัยฯ  น.ส.ธรรมภัสสรฯ  และผู้ตายอยู่ภายในห้อง นายอธิปฯ อยู่ภายในห้องน้ำ  นายธงชัยฯ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาด  สีเงิน ยิงที่ศีรษะของผู้ตายจำนวน 1 นัด  จนถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนั้น น.ส.ธรรมภัสสรฯ  อยู่ด้วยกัน  มีส่วนร่วมหรือรู้เห็นด้วย  และพร้อมที่จะช่วยเหลือกันได้ทันที  หลังจากผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว  นางธงชัยฯ  และ น.ส.ธรรมภัสสรฯ  ได้ร่วมกันนำศพผู้ตายไปทิ้งไว้ในคลองน้ำพระคือ  บ้านพระคือ  หมู่ 16  ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้กล่าวหาซึ่งเป็นญาติของผู้ตายยืนยันว่าศพผู้ตายคือ น.ส.ปัชญา  ปวงสุข  จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายธงชัย  กลางเมือง  และ น.ส.ธรรมภัสสร  พุทธรักษา  จะได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังญาติของน้องเอ๋ย กรณีทราบชื่อผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นนายตั้ม ญาติของน้องเอ๋ยจึงเปิดเฟซบุ๊กของนายตั้มให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันกับที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS